Dự án nghỉ dưỡng 5* Shantira Beach Resort & Spa

Gấp rút hoàn thiện tiến độ sau Covid-19

.

Thị trường bất động sản (BĐS) năm 2020 đang chứng kiến một giai đoạn nhiều khó khăn và thách thức. Sự sụt giảm mạnh nguồn cung mới và đại dịch Covid-19 trở thành “thuốc thử” liều cao đối với sự phát triển của các dự án BĐS.

Shantira Beach Resort & Spa là một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng khẳng định được sức hút trong Covid-19.
Shantira Beach Resort & Spa là một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng khẳng định được sức hút trong Covid-19.

Covid-19 và sức mạnh của những thương hiệu bất động sản hàng đầu

BĐS là một trong những lĩnh vực chịu nhiều ảnh hưởng trong Covid-19. Đây là thời điểm khó khăn với tất cả các doanh nghiệp và chủ đầu tư. Nguồn cung mới cho thị trường sụt giảm, tỷ lệ hấp thụ thấp, thoái vốn đầu tư cũng như tiến độ dự án không thực hiện đúng theo lộ trình… khiến nhiều doanh nghiệp lao đao.

Mặc dù vậy, một số các doanh nghiệp có khả năng tài chính tốt, có nhiều kinh nghiệm trong việc đầu tư BĐS đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường. Các thương hiệu này vẫn đang chuẩn bị những dự án mới để đáp ứng nhu cầu của khách trong và ngoài nước khi mức cầu phục hồi với kỳ vọng Việt Nam vẫn là một trong những thị trường có mức lợi tức cho thuê cao và giá BĐS thấp nhất trong khu vực.

Theo ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP. Hồ Chí Minh (HoREA), Covid-19 khiến thị trường trầm lắng và khó khăn hiện nay cũng chính là cơ hội để doanh nghiệp BĐS tái cơ cấu đầu tư, cơ cấu lại sản phẩm chủ lực.

Còn theo ông Lê Huy Khang - Giám đốc phát triển kinh doanh của Tập đoàn Hoàng Gia Hội An: “Nguồn cung BĐS ở Việt Nam hiện nay rất đa dạng. Dù được xem như “của để dành” hay công cụ đầu tư, BĐS đều hứa hẹn lợi nhuận cao, nhất là gần như chắc chắn giá BĐS sẽ tiếp tục tăng sau khi dịch bệnh đi qua và kinh tế phục hồi”.

Tuy nhiên, ông Khang cũng nhấn mạnh, không phải tất cả các thị trường đều có sự hồi phục như nhau. Chỉ những trung tâm du lịch và nghỉ dưỡng lớn - điểm đến thu hút lượng khách du lịch trong và ngoài nước luôn đạt tỷ lệ cao và ổn định - mới nhanh chóng lấy lại đà tăng trưởng như Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng hay Hội An.

Chính bởi những yếu tố trên, thời gian qua, dù có những khó khăn, thị trường vẫn chứng kiến khá nhiều chủ đầu tư có tiềm lực và nhạy bén đã tìm cách vượt khó, tạo đà bứt phá. Chẳng hạn, Sun Group triển khai hàng loạt dự án tại Quảng Ninh, Đà Nẵng, Phú Quốc với thế mạnh là cáp treo làm điểm nhấn dự án. Vingroup cũng duy trì việc triển khai các dự án của mình đặc biệt ở phân khúc BĐS nghỉ dưỡng như dự án Grand World tại Phú Quốc. Tập đoàn Hoàng Gia Hội An tiếp tục khởi động dự án nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu tại miền Trung…

Ngoài ra, một số dự án mới tại các thành phố du lịch, nghỉ dưỡng như Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang… cũng được những chủ đầu tư uy tín với nguồn tài chính tốt triển khai nhằm đón đầu cơ hội khi thị trường đi qua giai đoạn khó khăn nhất.

Shantira Beach Resort & Spa khẳng định hấp lực mạnh mẽ đối với khách hàng

Báo cáo thị trường quý 1-2020 của Hội Môi giới BĐS Việt Nam nhận định: “Trong quý 2-2020, nguồn cung mới từ các dự án BĐS đủ điều kiện gia nhập thị trường chắc chắn không có nhiều. Ở mỗi địa phương có thể tổng số dự án mới chỉ đạt ở mức 1 con số”.

Nằm trong dự báo và nằm trong con số hiếm hoi dự án có đủ điều kiện để gia nhập thị trường trong quý 2, Shantira Beach Resort & Spa đang là điểm sáng trong bức tranh bĩ cực của thị trường BĐS bởi việc gấp rút hoàn thiện công trình, bảo đảm đúng tiến độ, bảo đảm nguồn cung đáp ứng lượng cầu và giải tỏa sự khan hiếm về sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng.

Cụ thể, dù bị ảnh hưởng Covid-19 nhưng chủ đầu tư Tập đoàn Hoàng Gia Hội An vẫn đẩy nhanh tiến độ xây dựng dự án Shantira Beach Resort & Spa đẳng cấp 5 sao ven biển tại thị trường Hội An.

Shantira Beach Resort & Spa được gấp rút hoàn thành các hạng mục nhằm bảo đảm tiến độ, mang đến niềm tin mạnh mẽ cho nhà đầu tư và khách hàng.
Shantira Beach Resort & Spa được gấp rút hoàn thành các hạng mục nhằm bảo đảm tiến độ, mang đến niềm tin mạnh mẽ cho nhà đầu tư và khách hàng.

Đây là dự án hội tụ đủ các tiêu chuẩn và điều kiện của một dự án đẳng cấp 5 sao theo chuẩn quốc tế, tạo bước đột phá trên bản đồ du lịch khu vực, mang đến lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư với 70 biệt thự biển và 430 căn hộ resort được thiết kế sang trọng, có tầm nhìn ôm trọn cảnh biển thơ mộng. Dự án đã được khởi công ngày 27-4-2019 và đang gấp rút hoàn thành các hạng mục đối với khối biệt thự nghỉ dưỡng vào quý 1-2021. Đối với sản phẩm căn hộ resort chủ đầu tư dự kiến cũng sẽ hoàn thành phần thô vào quý 1-2021 và bàn giao hoàn thiện vào quý 2-2021.

Việc thi công dự án trong quá trình dịch Covid -19 diễn ra thực sự gặp nhiều khó khăn như ngoài việc bảo đảm an toàn lao động, tất cả các công nhân và nhà thầu đều phải tuân thủ các yêu cầu về phòng chống dịch bệnh như: mang khẩu trang, xát trùng tay, không tụ tập trên 10 người, phải đo nhiệt độ trước khi vào công trình xây dựng. Chủ đầu tư có trách nhiệm giám sát việc thực thi này nghiêm ngặt, thường xuyên nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe cho tất cả mọi người.

Dù có nhiều trở ngại nhưng có thể khẳng định quá trình thi công, xây dựng công trình vẫn được triển khai nhanh chóng, hiệu quả. Đây được xem là nỗ lực phi thường của chủ đầu tư trong việc vượt qua những khó khăn từ Covid-19 nhằm mang tới nguồn sản phẩm tốt nhất cho khách hàng trong giai đoạn cuối năm 2020.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư dự án cũng rất tin tưởng vào sự phục hồi của thị trường BĐS nghỉ dưỡng sau Covid-19. Bởi lẽ, theo so sánh của Vietnam Capital Partners, giá BĐS nghỉ dưỡng như căn hộ hướng biển hay villa hướng biển ở trong khu vực như Phuket hay Bali cao gấp hàng chục lần so với những nơi như ở Đà Nẵng, Hội An, Phú Quốc hay Nha Trang ở Việt Nam.

Trong đó, Hội An được kỳ vọng sẽ dẫn đầu sự trở lại của thị trường BĐS nghỉ dưỡng, bởi đây là thành phố liên tiếp có mặt trong danh sách những điểm đến hấp dẫn du khách quốc tế và được bình chọn là thành phố du lịch tốt nhất thế giới 2019. Bên cạnh đó, chủ đầu tư Tập đoàn Hoàng gia Hội An cũng là một thương hiệu nổi tiếng với việc am hiểu thị trường địa phương, đã ghi dấu ấn thành công ở nhiều dự án tại Hội An.

Chính vì những yếu tố này, ngoài tiềm lực tài chính đủ mạnh để tự tin bảo đảm việc thực hiện tiến độ dự án, với tầm nhìn chiến lược “không sợ hãi và dám hành động”, Tập đoàn Hoàng Gia Hội An cùng dự án Shantira Beach Resort & Spa đang là tâm điểm trên thị trường bất động sản nghĩ dưỡng hiện nay.

Liên hệ để biết thêm chi tiết

☎ Hotline: (+84) 919 73 79 79

📧 Email: info@shantira.vn

🌐 Website: www.shantira.vn

📍 Văn phòng trưng bày bán hàng dự án:

Đường Lạc Long Quân, An Bàng, Hội An, Quảng Nam.

 

;
;
.
.
.
.
.