Đổi tên thương hiệu Jetstar Pacific thành Pacific Airlines

.

ĐNO – Ngày 15-6, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, đã thống nhất với Tập đoàn Qantas (Úc) đổi tên hãng Jetstar Pacific thành Pacific Airlines tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, việc thay đổi tên thương hiệu nhằm cải thiện hoạt động sản xuất kinh doanh và khả năng lợi nhuận của hãng hàng không chi phí thấp này; đồng thời thúc đẩy quy mô và sức mạnh thương hiệu của Vietnam Airlines tại thị trường nội địa.

Cụ thể, thời điểm Jetstar Pacific chính thức hoạt động dưới tên mới Pacific Airlines sẽ dựa theo quyết định của cơ quan quản lý Nhà nước và Jetstar Pacific sẽ tiến hành các thủ tục cần thiết để đổi tên thương hiệu với logo và bộ nhận diện thương hiệu mới.

Ngoài ra, Pacific Airlines cũng sẽ chuyển đổi hệ thống đặt chỗ từ Navitaire sang Sabre - hệ thống Vietnam Airlines đang vận hành - để đồng bộ hóa mạng bay.

Được biết, Jetstar Pacific tái cơ cấu sau 13 năm hợp tác giữa Vietnam Airlines và Tập đoàn Qantas của Úc. Hiện Qantas có phương án bàn giao lại 30% số cổ phần mà hãng đã mua lại của Tổng Công ty Đầu tư kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC) từ năm 2007 cho Vietnam Airlines.

PHƯƠNG UYÊN

;
;
.
.
.
.
.