Mang câu chuyện riêng vào trang sức

.

Thành lập vào tháng 7-2019, Vanadium (phường An Hải Tây, quận Sơn Trà) là một studio sáng tạo nghệ thuật chuyên thiết kế trang sức 3D, đặc biệt là nhẫn đính hôn, nhẫn cưới, quà tặng kỷ niệm… Người sáng lập Vanadium là anh Trần Huỳnh Vương Thiện Quang (SN 1990), tốt nghiệp Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh.

Một mẫu trang sức thiết kế 3D của Vanadium.  Ảnh: Vanadium cung cấp
Một mẫu trang sức thiết kế 3D của Vanadium. Ảnh: Vanadium cung cấp

Điểm đặc biệt của Vanadium là cá nhân hóa các thiết kế trang sức theo sở thích và câu chuyện riêng của mỗi khách hàng. Sau hơn một năm hoạt động, Vanadium đã xây dựng được mạng lưới khách hàng trong và ngoài nước. Một số sản phẩm nổi bật của startup này là nhẫn, vòng cổ phong cách hiphop cho khách hàng Mỹ, nhẫn kỷ niệm ngày cưới, nhẫn và vòng cổ thiết kế theo tranh vẽ của trẻ em cho khách hàng trong nước.

Theo anh Quang, việc ứng dụng công nghệ in ấn 3D và dữ liệu lớn giúp việc in đúc, gia công sản phẩm có độ chính xác cao, khách hàng cũng dễ tìm kiếm, tiếp cận các mẫu mã thiết kế hơn. Hiện Vanadium đang tìm kiếm đối tác là các cơ sở dạy mỹ thuật trẻ em, đơn vị kinh doanh dịch vụ cưới hỏi, các tổ chức văn hóa nghệ thuật… Trong thời gian tới, Vanadium sẽ hoàn thiện hệ thống dữ liệu mở về trang sức, mở rộng thị trường, hướng đến cung cấp các sản phẩm trang sức truyền thống Việt Nam ra thị trường nước ngoài.

KHANG NINH

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích