Quảng bá du lịch Đà Nẵng trên kênh truyền hình BBC

.

ĐNO - Sáng 10-6, đại diện Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng cho biết, được sự ủy quyền của Sở Du lịch thành phố, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng đã ký kết hợp tác với Global Book Corporation (đại diện truyền thông chính thức của Kênh truyền hình quốc tế BBC) để quảng bá du lịch.

Video giới thiệu du lịch Đà Nẵng phát sóng trên truyền hình BBC.

Theo chương trình ký kết, kênh truyền hình quốc tế BBC sẽ quảng bá video du lịch Đà Nẵng với độ dài 30 giây phát trên kênh truyền hình BBC ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương với trên 200 quốc gia. Video sẽ phát mỗi ngày trong tháng 6-2020 với 98 lần phát sóng vào các giờ cao điểm 6 giờ - 9 giờ 30, 9 giờ 30 - 17 giờ, 17 giờ - 19 giờ, 19 giờ - 24 giờ.

Những hình ảnh về du lịch Đà Nẵng tươi đẹp; con người Đà Nẵng thân thiện, hiếu khách; văn hóa Đà Nẵng phong phú; ẩm thực độc đáo; xã hội ổn định, an toàn... sẽ là nội dung mà ngành du lịch thành phố muốn chuyển tải đến người xem trên kênh truyền hình quốc tế BBC.

Do ảnh hưởng của Covid-19 nên các hoạt động xúc tiến, quảng bá, đón các đoàn làm phim, báo chí và truyền hình nước ngoài vào làm sản phẩm quảng bá Đà Nẵng bị hạn chế. Việc quảng bá, xúc tiến các hoạt động du lịch được triển khai online và trên các kênh truyền hình là rất cần thiết và cho thấy thành phố có sự chuẩn bị sẵn sàng để đón khách ở các thị trường quốc tế khi Covid-19 được hoàn toàn khống chế.

THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.