Không gian đa sắc màu tại bãi biển thu hút du khách

.

Những ngày này, người dân địa phương và du khách đến Đà Nẵng được thu hút bởi những màu sắc rực rỡ trên bãi biển Đà Nẵng. Một không gian tươi mới, tràn ngập sắc màu đang là điểm nhấn đối với du khách trong mùa hè năm nay.

Du khách có thể thoải mái thư giãn, ngắm biển Đà Nẵng tại khu vườn sắc màu Danabeach Color. Ảnh: THU HÀ
Du khách có thể thoải mái thư giãn, ngắm biển Đà Nẵng tại khu vườn sắc màu Danabeach Color. Ảnh: THU HÀ

Từ đầu tháng 7 tới nay, cứ tầm 15 giờ chiều trở đi, nhiều người dân địa phương và du khách, đặc biệt là người trẻ lại hẹn nhau đến với Danabeach Color (khu vực bãi biển nằm trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp). Bởi nơi đây, trên bãi cát, những chiếc ghế, chiếc dù đầy màu sắc được xếp ngay hàng thẳng lối chờ đón du khách để vừa có thể vui chơi tại bãi cát, vừa thư thả ngắm hoàng hôn trên biển… Một số ngày trong tuần còn có các chương trình biểu diễn nghệ thuật để phục vụ du khách.

Tuy mới đi vào hoạt động chưa được bao lâu nhưng Danabeach Color đang dần trở thành điểm hẹn của cả nhiều du khách gần xa. Nhóm bạn của chị Lê Thanh Dung, du khách đến từ Hà Nội đã sắp xếp thời gian trong hành trình 3 ngày 2 đêm tại Đà Nẵng để đến “check-in” (ghi tên khi đến) tại đây. Chị bày tỏ: “Thấy bạn bè chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân đẹp quá nên nhóm chúng tôi cũng muốn ghi dấu rằng mình đã đến đây, quả thực một không gian mở, thoáng đãng và rất khác biệt”.

Chia sẻ về ý tường hình thành Dana beach Color, anh Hứa Thanh Toàn, quản lý của Danabeach Color (thuộc khu dịch vụ giải trí biển Danabeach, Công ty CP Quê Việt), nếu như ở những điểm du lịch biển nổi tiếng như Hawai (Mỹ), Bali (Indonesia); Boracay  (Philippines)… du khách dễ dàng thấy được những bãi biển đa dạng, đầy màu sắc, còn tại Đà Nẵng, bãi biển đẹp với bãi cát trải dài nhưng lại khá đơn điệu. Anh Toàn đã ấp ủ mô hình này từ khá lâu, muốn tạo ra một sản phẩm thật sự có tính đột phá và khác biệt, đón đầu xu hướng để thu hút khách.

Danabeach được ví như một khu vườn nhiệt đới với rất nhiều màu sắc với điểm nhấn là khu giải trí trên bãi biển với 120 bàn, 350 chiếc ghế lười, dù quầy bar được trang trí rực rỡ sắc màu... đón khách từ khoảng 15 giờ đến tối. Điều đặc biệt ở Danabeach Color là du khách tới đây sẽ thoải mái tựa lưng trên những chiếc ghế lười để thư giãn, ngắm biển, ngắm hoàng hôn… Theo anh Toàn, Danabeach Color muốn mang lại cho khách sự thoải mái, gần gũi với thiên nhiên trong một không gian đa màu sắc, mang đậm hương vị của bãi biển, xua đi cái oi bức của ngày hè.

Theo ông Nguyễn Đức Vũ, Trưởng ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng, hiện nay biển Đà Nẵng cũng rất cần những sản phẩm, dịch vụ mới để tăng tính hấp dẫn cũng như thu hút khách. Ngoài các sản phẩm hiện có, Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch cũng đang từng bước triển khai theo tiến độ của đề án “Phát triển du lịch cộng đồng tại khu vực bãi biển Mân Thái – Thọ Quang”, với các mô hình, sản phẩm vui chơi giải trí, mua sắm, ẩm thực trên bãi biển; cũng như phối hợp với các đơn vị liên quan để lập quy hoạch hình thành bãi biển “không ngủ” tại biển Đà Nẵng với đa dạng các dịch vụ vui chơi giải trí như khu cắm trại ban đêm, chiếu phim trên biển, dịch vụ sức khỏe…; đầu tư bãi tắm tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp dịch vụ giải trí 24/7 tại bãi biển Võ Nguyên Giáp với các hoạt động như: sân khấu dân vũ, âm nhạc đường phố, ánh sáng nghệ thuật... Khi các đề án này được triển khai đồng bộ thì sẽ có thêm các sản phẩm, tiện ích dành cho du khách đến với biển Đà Nẵng.

THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.