Chống Covid-19 bằng bóng đèn diệt khuẩn

.

Đà Nẵng đang trải qua những ngày khó khăn trong tâm dịch Covid-19. Hiện nay, cả hệ thống chính trị, người dân đang gồng mình chống chọi với dịch bệnh. Ổ dịch lớn nhất tại Đà Nẵng là ở cụm 3 bệnh viện, tập trung ở một số khoa. Trong bối cảnh đó, Công ty Bóng đèn Điện Quang cho ra mắt Bộ Giải Pháp diệt khuẩn mới, tiên phong trong việc ứng dụng những giải pháp công nghệ thông minh, sát cánh cùng cộng đồng “chiến đấu” với Covid-19.

“Giải pháp diệt khuẩn” của Điện Quang hoàn toàn khác biệt bởi những tính năng nổi bật: Ứng dụng tia cực tím (UV-C) giúp tiêu diệt và làm bất hoạt các vi sinh vật có hại. Đặc biệt nhất, sản phẩm này được tích hợp công nghệ cảm biến tự động bật/tắt thông minh, an toàn với sức khỏe người dùng.

Với tiêu chí mang đến sự tiện lợi cao, ngoài dòng sản phẩm cố định có tác dụng diệt khuẩn cho thang máy, khử trùng trong các phòng mổ, phòng hậu phẩu, phòng thí nghiệm, bệnh viện… thì dòng sản phẩm cầm tay di động là lựa chọn tối ưu cho các hộ gia đình, sử dụng sát khuẩn trong không gian nhỏ như phòng khách, phòng bếp… vô cùng hữu ích, nhất là trong lúc Covid-19 đang bùng phát mạnh mẽ như hiện nay.

Theo thông tin chuyên môn của Bệnh viện Quân y 103, các phương pháp diệt khuẩn hiệu quả được ứng dụng nhiều hiện nay là diệt khuẩn bằng nhiệt, diệt khuẩn bằng dung dịch hóa chất, diệt khuẩn bằng sóng âm… Trong đó, phương pháp diệt khuẩn bằng tia UV là phương pháp hiện đại, có thể diệt khuẩn trong môi trường nước và không khí, đã được ứng dụng tại nhiều nơi trên thế giới và Việt Nam.

Những sản phẩm diệt khuẩn gồm:

Đèn diệt khuẩn cho thang máy, văn phòng, bệnh viện, trường học, không gian lớn, tích hợp cảm biến thông minh, tự động, an toàn cho người sử dụng.

Đèn diệt khuẩn xách tay: sử dụng trong gia đình, diệt khuẩn cho phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ, không gian nhỏ, các vật dụng trong gia đình, có thể diệt khuẩn trên xe hơi cá nhân, xe taxi…

Hộp diệt khuẩn: Khử trùng các vật dụng cá nhân như: khẩu trang, điện thoại, tai nghe, trang sức, tiền giấy, đồ chơi, và các vật dụng khác có thể bỏ vừa không gian hộp.

Với ý tưởng thiết thực cũng như nỗ lực bằng tất cả tâm huyết của mình, Điện Quang hành động vì sức khỏe hàng triệu người Việt Nam, hy vọng sẽ góp thêm một phần sức mạnh chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19.

Hương Xuân

;
;
.
.
.
.
.