Công ty VCD cùng Khách sạn Luxtery trao tặng 30.000 khẩu trang cho TP. Đà Nẵng

.

Những ngày qua, khi TP. Đà Nẵng trở thành “tâm dịch” mới của Việt Nam, nhiều tổ chức, hội đoàn đã chung tay hỗ trợ Đà Nẵng về tinh thần lẫn vật chất là điều vô cùng ý nghĩa vào lúc này.

Ngày 11-8 vừa qua, Nhà máy sản xuất khẩu trang VN95 VCD thuộc Công ty Cổ phần Bảo hộ Lao động VCD vừa phối hợp cùng khách sạn Luxtery Đà Nẵng thuộc Công ty TNHH & TMDV Thái Phú Tài trao tặng hơn 30.000 ngàn chiếc khẩu trang y tế kháng khuẩn cho Sở Y tế thành phố Đà Nẵng nhằm chung tay hỗ trợ Đà Nẵng phòng, chống Covid-19.

Phát biểu tại buổi trao tặng khẩu trang y tế VN95 VCD ủng hộ phòng chống dịch, đại diện Sở Y tế TP. Đà Nẵng đã cảm ơn đại diện 2 công ty VCD và Thái Phú Tài đã kịp thời chung tay, chia sẻ cùng thành phố, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, có nguy cơ bùng phát rộng.

Trong thời gian tới, thành phố Đà Nẵng được dự báo còn đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức khi các ca nhiễm có khả năng tiếp tục tăng thêm, thành phố mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ của người dân và doanh nghiệp trong cả nước để chung tay chống dịch cùng chính quyền và nhân dân thành phố.

Bà Phạm Thị Kim Chi, Trưởng phòng Kế hoạch – Tài chính, Sở Y tế Đà Nẵng đón nhận những món quà tình nghĩa từ Công ty Cổ phần Bảo hộ Lao động VCD và Công ty TNHH & TMDV Thái Phú Tài tại TP. Đà Nẵng.
Bà Phạm Thị Kim Chi, Trưởng phòng Kế hoạch – Tài chính, Sở Y tế Đà Nẵng đón nhận những món quà tình nghĩa từ Công ty Cổ phần Bảo hộ Lao động VCD và Công ty TNHH & TMDV Thái Phú Tài tại TP. Đà Nẵng.

Ông Nguyễn Văn Vinh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bảo hộ Lao động VCD cho biết thêm, Đà Nẵng đang thực hiện giãn cách xã hội toàn thành phố, đồng thời nỗ lực cứu chữa các bệnh nhân cũng như cách ly tập trung để theo dõi hàng nghìn trường hợp liên quan nên nhu cầu sử dụng khẩu trang và thiết bị y tế rất cao. Đặc biệt hiện nay nhiều cơ sở y tế đang có khó khăn, thiếu về khẩu trang và quần áo bảo hộ.

“Là doanh nghiệp có cơ sở kinh doanh ở Đà Nẵng, chúng tôi muốn tri ân đến Chính quyền thành phố Đà Nẵng cùng đội ngũ y bác sĩ, tình nguyện viên đã cống hiến tâm huyết sức lực trong cơn đại dịch này. Chúng tôi hy vọng, những sản phẩm khẩu trang VN95 VCD hỗ trợ kịp thời cho các y, bác sỹ nơi tuyến đầu chống dịch, thể hiện tinh thần đoàn kết chung tay cùng chính quyền và nhân dân thành phố Đà Nẵng đẩy lùi dịch Covid-19”, ông Nguyễn Văn Vinh cho biết.

Công ty VCD cùng Khách sạn Luxtery đồng hành góp phần hỗ trợ TP.Đà Nẵng chống dịch Covid-19.
Công ty VCD cùng Khách sạn Luxtery đồng hành góp phần hỗ trợ TP.Đà Nẵng chống dịch Covid-19.

Công ty Cổ phần Bảo hộ Lao động VCD được xây dựng trên địa bàn xã Trung An, huyện Củ Chi, TP.HCM. Với đội ngũ kỹ sư lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế và bảo hộ lao động, VCD đã dày công nghiên cứu đưa ra những sản phẩm đạt chất lượng tối ưu nhất trên thị trường. Các kỹ sư của VCD đã làm việc nhiều năm ở các tập đoàn đa quốc gia về thiết bị y tế như Mỹ, EU và Nhật Bản.

Với tiềm lực mạnh cùng nguồn nhân lực tốt, sản phẩm khẩu trang VN95 của VCD đạt những tiêu chuẩn khắt khe về an toàn của các quốc gia nhập khẩu. Thế mạnh của VCD là các dây chuyền sản xuất khẩu trang gần như được tự động hóa hoàn toàn, nên sản phẩm được kiểm soát an toàn theo quy trình nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào, công nhân sản xuất đều được khử trùng trước khi vào nhà máy.

Sau một thời gian dài đầu tư cho phòng nghiên cứu và phát triển, VCD đã đưa ra thị trường sản phẩm khẩu trang VN95 VCD phù hợp với quy định của các thị trường Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và EU. Sản phẩm khẩu trang VN95 VCD được thiết kế với nhiều lớp vải kháng khuẩn, vải không dệt tự nhiên, dày mịn, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín hiện đại, với độ kháng khuẩn cao và đảm bảo an toàn cho những người tiếp xúc trực tiếp với virus. Ngoài việc chất liệu vượt trội không gây dị ứng da, ôm kín khuôn mặt nhằm hạn chế giọt bắn, chiếc khẩu trang VN95 VCD còn được chăm chút thiết kế khá thời trang cho mọi người sử dụng.

Thanh Bình
 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích