Phát động chương trình Digital STARS Showcase 2020

.

Ngày 3-9, chương trình Công bố Danh bạ các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp tại Việt Nam - Digital STARS Showcase 2020 chính thức được phát động nhằm tìm kiếm, vinh danh các giải pháp chuyển đổi số hướng đến hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa ứng phó với Covid-19.

Chương trình do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) triển khai, thuộc khuôn khổ Dự án Di sản Digital STARS - Mạng lưới khởi nghiệp ASEAN công nghệ số của Hội đồng tư vấn kinh doanh ASEAN (ASEAN BAC). Chương trình cũng ưu tiên các giải pháp ứng dụng công nghệ trong phòng, chống Covid-19, như quản trị doanh nghiệp, quản lý nhân lực, tài chính - kế toán, đào tạo từ xa, y tế...; ưu tiên các giải pháp từng đạt giải thưởng trong và ngoài nước.

Các giải pháp chuyển đổi số của các doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ được ban tổ chức lựa chọn và đưa vào danh bạ các giải pháp tiềm năng về chuyển đổi số. Đồng thời, có cơ hội được quảng bá rộng rãi tới các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ASEAN thông qua Cổng thông tin Mạng lưới khởi nghiệp công nghệ số ASEAN (một cấu phần của dự án Digital STARS). 10 doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo xuất sắc nhất sẽ giới thiệu giải pháp của mình tại Diễn đàn khởi nghiệp ASEAN, dự kiến được tổ chức vào tháng 10 tới tại Hà Nội.

Các doanh nghiệp đăng ký tham dự hoàn toàn miễn phí tại Cổng thông tin Mạng lưới khởi nghiệp công nghệ số ASEAN (www.digital-stars.vn). Hạn chót nộp đơn đăng ký là ngày 25-9. Các doanh nghiệp không bị giới hạn số lượng giải pháp đăng ký. Dự án Di sản Digital STARS - Mạng lưới khởi nghiệp ASEAN công nghệ số được triển khai tập trung tại Việt Nam, phù hợp với chủ đề năm 2020 là “ASEAN số vì sự phát triển bền vững”.

P. LAN

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích