Bàn giao đất làm nhà ở tại khu tái định cư Hòa Bắc

.

Ngày 7-10, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông Đà Nẵng cho biết đã khẩn trương xử lý các vướng mắc liên quan đến công tác giải phóng mặt bằng tại dự án Khu tái định cư trung tâm xã Hòa Bắc (Khu tái định cư Hòa Bắc).

Theo đó, về tiến độ thực hiện dự án, đơn vị thi công đã thi công hoàn thành san nền, đường giao thông, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống cấp điện; cây xanh… và đã bàn giao cho Trung tâm Phát triển quỹ đất thành phố và huyện Hòa Vang 50 lô ở tái định cư. Ngay sau bàn giao 50 lô đất đến hộ giải tỏa, Điện lực Đà Nẵng cũng bảo đảm cấp điện ngay khi các hộ dân có yêu cầu.

Một số vướng mắc tồn đọng hiện nay của dự án là hệ thống thoát nước bao gồm thoát nước mặt đường ĐT601 và các tuyến cống hộp ngang đường ĐT601 dẫn nước từ các cửa xả đường Hồ Chí Minh thoát ra các cửa xả của Khu tái định cư Hòa Bắc chưa thi công do chưa xong công tác giải tỏa, bàn giao mặt bằng.

Hiện nay, UBND huyện Hòa Vang đã chỉ đạo tập trung thực hiện công tác giải phóng mặt bằng còn lại tại vị trí mặt đường ĐT601 để tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thi công và hoàn thành trong tháng 11.     

TRIỆU TÙNG

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích