Động thổ triển khai dự án Tổ hợp khách sạn BRG Danang Golf Resort

.

ĐNO - Sáng 19-10, Tập đoàn BRG tổ chức động thổ và công bố triển khai dự án Tổ hợp khách sạn BRG Danang Golf Resort tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn. Đến dự có Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Nho Trung, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh.

Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ tới dự và tặng hoa chúc mừng dự án. Ảnh: THU HÀ
Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ tặng hoa chúc mừng đơn vị triển khai dự án. Ảnh: THU HÀ

Tổ hợp khách sạn BRG Danang Golf Resort có quy mô cao 36 tầng nổi và 3 tầng hầm với tổng mức đầu tư khoảng 1.638 tỷ đồng, dự kiến sẽ trở thành một trung tâm vệ tinh và là công trình điểm nhấn ấn tượng của Đà Nẵng.

Chủ tịch Tập đoàn BRG Nguyễn Thị Nga cho biết, Tổ hợp khách sạn Danang Golf Resort đi vào hoạt động sẽ đưa khu vực này trở thành một điểm du lịch mà bất cứ du khách nào tới Đà Nẵng cũng đều muốn đến trải nghiệm. Tổ hợp bao gồm một khách sạn hơn 500 phòng nghỉ đẳng cấp, khu outlet mua sắm đầu tiên của Việt Nam, khu ẩm thực tinh hoa với các món ăn độc đáo không chỉ của địa phương mà cả thế giới, trung tâm thể thao trong nhà và ngoài trời, khu vui chơi, thư giãn, dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ…

Việc động thổ Tổ hợp khách sạn BRG Danang Golf Resort một lần nữa khẳng định mạnh mẽ cam kết của doanh nghiệp trong đầu tư và phát triển du lịch tại Đà Nẵng, mang lại những sản phẩm du lịch sáng tạo, dịch vụ đẳng cấp, chất lượng cao gắn với bất động sản nghỉ dưỡng.

Phát biểu tại sự kiện, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh cho biết, Tập đoàn BRG đã có nhiều đóng góp để Đà Nẵng trở thành điểm sáng trong thành công của sự kiện APEC 2017. Năm nay, khi Covid-19 bùng phát, hoạt động kinh tế, du lịch trên địa bàn thành phố gần như đóng băng, các hoạt động đầu tư xây dựng bị chậm lại nhưng Tập đoàn BRG vẫn luôn thực hiện các báo cáo về lĩnh vực đầu tư, hoàn thiện các dự án với tinh thần sẵn sàng chuẩn bị mở cửa để chào đón du khách quốc tế ngay sau khi kiểm soát được dịch bệnh.

Khi các hoạt động trở lại bình thường sau dịch bệnh, Tập đoàn đã báo cáo xúc tiến các thủ tục triển khai dự án với cam kết sẽ hoàn thiện công trình nhanh nhất để Đà Nẵng sớm có thêm một sản phẩm du lịch đẳng cấp và khác biệt.

Đại diện lãnh đạo thành phố, tập đoàn BRG bấm nút khởi công Tổ hợp khách sạn BRG Danang Golf Resort. Ảnh: THU HÀ.
Đại diện lãnh đạo thành phố và Tập đoàn BRG bấm nút khởi công Tổ hợp khách sạn BRG Danang Golf Resort. Ảnh: THU HÀ.

Dự kiến sau khi dự án hoàn thành và đưa vào sử dụng sẽ trở thành một quần thể du lịch biển hiện đại, đẳng cấp, thu hút khách du lịch cao cấp, góp phần nâng cao đời sống kinh tế - xã hội thành phố, tạo công ăn việc làm cho lao động địa phương, tạo động lực cho ngành du lịch của thành phố phát triển, đóng góp lớn vào nguồn thu ngân sách của địa phương.

“Sự kiện này cũng khẳng định lãnh đạo thành phố luôn đồng hành, lắng nghe và quyết tâm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư có tiềm lực đến với thành phố Đà Nẵng. Thành phố luôn coi sự thành công của các nhà đầu tư, các doanh nghiệp chính là thành công của địa phương”, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh nhấn mạnh.

THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.