Gần 800 gian hàng tham gia triển lãm VIETBUILD Đà Nẵng 2020

.

ĐNO - Sáng 21-10, triển lãm quốc tế VIETBUILD Đà Nẵng 2020 với tiêu chí “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao” khai mạc tại Trung tâm Hội chợ triển lãm thành phố Đà Nẵng.

Nhiều người dân đến tham quan, tìm hiểu các sản phẩm được trưng bày tại Triển lãm VIETBIULD Đà Nẵng 2020 ngay trong sáng khai mạc sự kiện. Ảnh: KHÁNH HÒA
Nhiều người dân đến tham quan, tìm hiểu các sản phẩm được trưng bày tại triển lãm VIETBIULD Đà Nẵng 2020 ngay trong sáng khai mạc sự kiện. Ảnh: KHÁNH HÒA

Gần 800 gian hàng tại triển lãm giới thiệu các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, thương hiệu nổi tiếng trong ngành xây dựng - vật liệu xây dựng - bất động sản và trang trí nội, ngoại thất cùng nhiều chương trình hoạt động phong phú, thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong ngành xây dựng, góp phần phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế.

Trong đó, lĩnh vực xây dựng - vật liệu xây dựng có 54 doanh nghiệp tham gia; lĩnh vực cung ứng hệ thống an toàn, an ninh - thiết bị điện – đèn led có 42 doanh nghiệp; 63 doanh nghiệp hoạt động ở lĩnh vực trang trí nội ngoại thất - cửa và phụ kiện cửa; 30 doanh nghiệp cung ứng các sản phẩm khác như: máy năng lượng mặt trời, thiết bị lọc nước, thang máy, bồn nước.

Triễn lãm quốc tế VIETBUILD Đà Nẵng 2020 tuy quy mô có giảm 20% so với năm 2019 do ảnh hưởng của Covid-19 nhưng các sản phẩm mang tính đa dạng, phong phú, nhiều tính năng vượt trội, áp dụng nhiều giải pháp công nghệ trong tình hình phát triển kinh tế-xã hội mới theo xu hướng công nghệ 4.0 vào các công trình xây dựng và kiến trúc cho một ngôi nhà. Phần lớn các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất từ cuối năm 2019, đầu năm 2020. 

Triển lãm diễn ra từ ngày 21 đến 25-10, mở cửa tự do.

KHÁNH HÒA

;
;
.
.
.
.
.