Tăng cường kết nối để kích cầu thị trường

.

Sáng 19-11, Sở Công thương tổ chức hội nghị “Kết nối cung cầu Đà Nẵng năm 2020” với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp đến từ nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước như: Tiền Giang, Quảng Ngãi, Quảng Nam,  Bắc Giang, Lâm Đồng, Quảng Trị…

Đây là sự kiện thường niên được duy trì tổ chức trong nhiều năm qua tại thành phố Đà Nẵng, nhằm đẩy mạnh và triển khai có hiệu quả các chương trình xúc tiến thương mại trong khu vực. Hoạt động này nhằm tìm kiếm giải pháp hiệu quả hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, nhà sản xuất, kinh doanh trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và các địa phương. Đồng thời kết nối, hình thành chuỗi liên kết sản xuất, cung ứng, tiêu thụ sản phẩm hàng hóa và dịch vụ, tạo kênh tiêu thụ các sản phẩm vùng, miền một cách ổn định, bền vững với sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, giá thành hợp lý; đồng thời triển khai có hiệu quả đề án phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Nhân dịp này, Sở Công thương thành phố Đà Nẵng công bố 4 doanh nghiệp được nhận giấy chứng nhận “Sản phẩm thương mại mang tính đặc trưng” của thành phố Đà Nẵng năm 2019, gồm: Công ty TNHH mắm Hồng Hương, Cơ sở sản xuất bánh khô mè Bà Liễu Mẹ, Hợp tác xã mắm Bình Minh, Công ty TNHH MTV Cà phê MaYaCa. 

KHÁNH HÒA

;
;
.
.
.
.
.