4 dự án thu hút đầu tư quy mô lớn bảo đảm tiến độ cam kết

.

UBND thành phố vừa có Công văn số 7770/UBND-KTTC báo cáo Ban Cán sự Đảng UBND thành phố và Thường trực Thành ủy về tình hình triển khai các công trình, dự án tại “Tọa đàm mùa Xuân” năm 2019.

Theo đó, đến nay các dự án được trao giấy chứng nhận đầu tư/quyết định chủ trương đầu tư đã hoàn thành các thủ tục để triển khai xây dựng. Cụ thể, nhiều dự án đã đi vào sản xuất, kinh doanh bảo đảm tiến độ đã cam kết; trong đó có 4 dự án quy mô đầu tư lớn như: dự án “Sản xuất linh kiện hàng không vũ trụ Sunshine” với tổng vốn đầu tư 3.943 tỷ đồng; dự án “Nhà máy sản xuất đèn báo hiệu ô-tô Key Tronic Viet Nam” với tổng vốn đầu tư là 1.625 tỷ đồng; dự án “Mở rộng nhà máy sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô-tô Nissan tại Đà Nẵng” với tổng vốn đầu tư 3.352 tỷ đồng; dự án “Mở rộng nhà máy sản xuất linh kiện điện tử Mabuchi Motor” với tổng vốn đầu tư 2.753 tỷ đồng... Đối với 11 dự án được trao thông báo cho phép nghiên cứu đầu tư, hiện nay các sở, ban, ngành và đơn vị liên quan đang tiếp tục phối hợp với nhà đầu tư khẩn trương đẩy nhanh tiến độ.

Để cập nhật kịp thời tiến độ các dự án tại “Tọa đàm mùa Xuân” năm 2019, Sở Kế hoạch và Đầu tư thường xuyên phối hợp với các đơn vị liên quan theo dõi, đôn đốc, báo cáo UBND thành phố tình hình triển khai các thủ tục đầu tư và tổng hợp các khó khăn, vướng mắc nhằm tạo điều kiện cho nhà đầu tư nhanh chóng hoàn chỉnh các thủ tục và sớm đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh.

TRIỆU TÙNG

;
;
.
.
.
.
.