Khai mạc Lễ hội "Đà Nẵng - Chào năm mới 2021"

.

ĐNO - Tối 30-12, Lễ hội "Đà Nẵng - Chào năm mới 2021" khai mạc tại Công viên Châu Á. Tham dự có Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng; Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Nguyễn Minh Triết; Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hồ Kỳ Minh.

Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Quảng dự sự kiện khai mạc Lễ hội Đà Nẵng - Chào năm mới 2021. Ảnh: THU HÀ.
Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng (hàng ghế đầu, ngoài cùng) dự sự kiện khai mạc Lễ hội "Đà Nẵng - Chào năm mới 2021". Ảnh: THU HÀ

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hồ Kỳ Minh cho biết, thành phố Đà Nẵng đã và đang từng bước khẳng định thương hiệu trên bản đồ du lịch thế giới như là một điểm đến an toàn, hấp dẫn và thân thiện. Để đạt kết quả trên có phần đóng góp không nhỏ từ thành công của nhiều sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch đặc sắc đã được thành phố tổ chức trong thời gian qua, với sự chỉ đạo sâu sát của các cấp lãnh đạo, sự phối hợp chặt chẽ của các sở, ban, ngành, địa phương cùng sự hưởng ứng, đồng hành của các doanh nghiệp du lịch, người dân và du khách.

Phó Chủ tịch Thường trực Hồ Kỳ Minh (thứ 2 từ phải sang) tặng kỷ niệm chương đơn vị đồng hành với chương trình. Ảnh: THU HÀ.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hồ Kỳ Minh (thứ 2, từ phải sang) tặng kỷ niệm chương cho đơn vị đồng hành với chương trình. Ảnh: THU HÀ

Năm nay, UBND thành phố đã chỉ đạo Sở Du lịch chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành liên quan tổ chức chương trình Lễ hội "Đà Nẵng - Chào Năm mới 2021”. Đây là một trong những sự kiện trong chuỗi hoạt động kích cầu, khôi phục hoạt động du lịch thành phố trong bối cảnh sau khi Covid-19 được kiểm soát.

“Thông qua sự kiện này, chúng tôi mong muốn tiếp tục quảng bá vẻ đẹp quyến rũ của các bãi biển Đà Nẵng, giới thiệu về Đà Nẵng Fantasticity (thành phố tuyệt vời) - một thành phố có biển, có núi, có sông thật tuyệt vời đối với du khách trong và ngoài nước”, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hồ Kỳ Minh chia sẻ.

Lễ khai mạc có sự tham gia của nhiều ca sĩ, nhóm nhảy thu hút sự chú ý của người dân địa phương và du khách. Ảnh; THU HÀ.
Lễ khai mạc có sự tham gia của nhiều ca sĩ, nhóm nhảy, thu hút sự chú ý của người dân địa phương và du khách. Ảnh: THU HÀ
Ngay từ sớm rất đông du khách đến tham gia, trải nghiệm các hoạt động diễn ra tại lễ hội. Ảnh: THU HÀ
Du khách đến tham gia, trải nghiệm các hoạt động diễn ra tại lễ hội. Ảnh: THU HÀ

Lễ hội "Đà Nẵng - Chào Năm mới 2021” diễn ra từ ngày 29-12-2020 đến ngày 2-1-2021 với nhiều hoạt động mới, phong phú như lễ khai mạc đặc sắc với sự góp mặt của những ca sĩ nổi tiếng; thưởng ngoạn sông Hàn về đêm; hoạt động diễu hành xích lô du lịch; lễ hội đếm ngược chào năm mới; chương trình "Lễ hội Mì"; các chương trình nghệ thuật đường phố… cùng nhiều hoạt động bổ trợ bên lề khác.

THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.