Khai trương phố đêm Túy Loan

.

ĐNO - Tối 31-12, UBND huyện Hòa Vang tổ chức khai trương phố đêm Túy Loan giai đoạn 1 (chợ Túy Loan, xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang).

Các gian hàng ẩm thực tại Phố đêm Túy Loan khá thu hút khách. Ảnh: THU HÀ.
Các gian hàng ẩm thực tại phố đêm Túy Loan thu hút nhiều khách. Ảnh: THU HÀ.

Phố đêm Túy Loan giai đoạn 1 được triển khai gắn với tuyến phố thương mại gồm 68 hộ dân kinh doanh ở mặt tiền dọc tuyến đường Quảng Xương và khu ẩm thực có 65 gian hàng. Với sự đa dạng của các loại hình mặt hàng thời trang, lưu niệm, ăn uống, giải trí…

Phố đêm Túy Loan bắt đầu lúc 17 giờ đến 24 giờ hằng ngày, là nơi để người dân và du khách đến tham quan, mua sắm và thưởng thức ẩm thực, đặc biệt là mì Quảng. Ngoài ra tại đây du khách có thể thưởng thức không gian diễn xướng bài chòi đầy hấp dẫn.

Chủ tịch UBND huyện Hòa Vang Nguyễn Hà Nam cho biết, sau lễ khai trương, giai đoạn 2 tiếp tục triển khai trên toàn tuyến đường Quảng Xương. Ngoài những hạng mục được huyện đầu tư, trong tới huyện sẽ nghiên cứu, kêu gọi đầu tư các loại hình phát triển thương mại, du lịch, kinh doanh có quy mô như nhà hàng, quán bar, các siêu thị… kết nối khu vực trung tâm hành chính huyện để thu hút khách hơn nữa.

“Với các hộ trực tiếp tham gia kinh doanh, buôn bán cần quan tâm đầu tư hơn nữa về quy mô, bảo đảm tính thẩm mỹ, đa dạng, phong phú các loại hình, các hoạt động giải trí nhất là các sản phẩm dịch vụ mang nét đặc trưng riêng có của địa phương. Hoạt động buôn bán kinh doanh phải bảo đảm chất lượng, uy tín, có văn minh, đặc biệt phải bảo đảm vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm, an ninh trật tự và phòng chống cháy nổ…” ông Nguyễn Hà Nam nhấn mạnh.

THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.