Ra mắt website hỗ trợ doanh nghiệp ứng phó với Covid-19

.

Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa ra mắt website hỗ trợ doanh nghiệp ứng phó với Covid-19 tại địa chỉ https://hotro.vibonline.com.vn.

Tại đây, các doanh nghiệp sẽ tìm thấy thông tin cập nhật các gói hỗ trợ hiện hành của Nhà nước dành cho các doanh nghiệp vượt qua Covid-19; cập nhật các chính sách, thông tin hỗ trợ theo lĩnh vực ngành nghề của doanh nghiệp. Các văn bản chính sách hỗ trợ theo bộ ngành, địa phương ban hành văn bản cũng sẽ được cập nhật trên trang web này. Các doanh nghiệp có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về chính sách hỗ trợ, thủ tục để thụ hưởng các chương trình hỗ trợ theo nhóm ngành nghề, quy mô doanh nghiệp, địa bàn.

Đây là website do VCCI xây dựng và quản trị trong khuôn khổ dự án “Hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân nhỏ và siêu nhỏ tiếp cận và tận dụng hiệu quả các chính sách hỗ trợ nhằm ứng phó kịp thời với tác động của dịch Covid-19” (thuộc chương trình “Australia hỗ trợ cải cách kinh tế Việt Nam” (Aus4Reform) được thực hiện theo thỏa thuận tài trợ giữa Chính phủ Australia và Chính phủ Việt Nam). Mục tiêu là tạo ra một kênh thông tin hiệu quả góp phần hỗ trợ nhóm các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ, các doanh nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp, các doanh nghiệp tại địa bàn khó khăn…

TRIỆU TÙNG

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích