Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho 36 căn biệt thự ven sông Cổ Cò

.

ĐNO - Ngày 1-1, Sở Tài nguyên và Môi trường cho biết vừa có Công văn số 5102/STNMT-CCQLĐĐ ngày 31-12-2020 giao Văn phòng Đăng ký đất đai thành phố lập thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất đối với 36 căn biệt thự tại dự án Khu biệt thự ven sông Cổ Cò (One River Villa) thuộc phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn.

Theo công văn, qua kiểm tra các hồ sơ có liên quan và kết quả kiểm tra hiện trạng sử dụng đất, nhà ở, công trình đã xây dựng tại dự án Khu biệt thự ven sông Cổ Cò (One River Villa), Sở Tài nguyên và Môi trường nhận thấy, 36 căn biệt thự đã được nghiệm thu hoàn công công trình và được Văn phòng Đăng ký đất đai thành phố đo vẽ, xác lập sơ đồ mặt bằng vào ngày 4-8-2020 đúng với hiện trạng thực tế và quy hoạch được duyệt; 36 căn biệt thự có đầy đủ hồ sơ pháp lý theo quy định.

Sở Tài nguyên và Môi trường giao Văn phòng Đăng ký đất đai thành phố căn cứ vào hồ sơ có liên quan, xem xét lập thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất đối với 36 căn biệt thự này theo đúng quy định. Sở Tài nguyên và Môi trường cũng đưa 36 căn biệt thự nói trên vào danh sách nhà đủ điều kiện chuyển nhượng quyền sử dụng đất, bán nhà.

36 căn biệt thự nói trên do Công ty CP Đất Xanh Miền Trung làm chủ đầu tư, có tổng diện tích đất là 10.969m2, trong đó mỗi căn biệt thự có diện tích đất là 300m2, diện tích sử dụng là 349,1m2; mục đích sử dụng đất là đất ở tại đô thị và thời hạn sử dụng đất lâu dài; nguồn gốc sử dụng đất là Nhà nước giao đất có thu tiền sử dụng đất...

HOÀNG HIỆP

 

;
;
.
.
.
.
.