Kỳ vọng thu hút du khách

.

Cuối tháng 12-2020, hàng loạt các khu, điểm vui chơi giải trí khai trương, mở cửa trở lại thu hút đông người dân và du khách đến tham gia, mở đầu cho nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn sẽ diễn ra tại thành phố trong năm mới 2021.

Các khu vui chơi giải trí khai trương và hoạt động trở lại mang lại nhiều trải nghiệm mới cho du khách.  TRONG ẢNH: Du khách tham quan tại Công viên Châu Á, quận Hải Châu. Ảnh: Sun Group
Các khu vui chơi giải trí khai trương và hoạt động trở lại mang lại nhiều trải nghiệm mới cho du khách. TRONG ẢNH: Du khách tham quan tại Công viên Châu Á, quận Hải Châu. Ảnh: Sun Group

Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 23-12-2020, Khu vui chơi giải trí phức hợp Water Park 365 là điểm nhấn của quần thể dự án Mikazuki Spa & Hotel Resort (phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu) với suối nước nóng và nhiều trò chơi trong nhà theo phong cách Nhật Bản; có thể kể đến như bể bơi với cầu trượt rồng cao 15m, khu trò chơi Tokyo Dream Grames… mang lại trải nghiệm mới lạ cho du khách. Sau khi trải nghiệm tại khu vui chơi Water Park 365 trong dịp nghỉ Tết dương lịch vừa qua, anh Trần Bá Tuyên, du khách đến từ tỉnh Quảng Nam chia sẻ, khu vui chơi là nơi thích hợp để anh cùng gia đình tham quan. Các con anh thích thú vì khu hồ bơi rất rộng cùng với khu trò chơi điện tử bắt mắt. Đối với anh và vợ thì thích tắm nước nóng kiểu Nhật (onsen) hoặc ăn các món kiểu Nhật Bản như mì ramen, sushi, tempura…. Theo anh Tuyên, mức giá vé ưu đãi dịp khai trương này khá phù hợp để du khách có thể ghé thăm.

Sau một thời gian nâng cấp, Công viên Châu Á  Asia Park cũng đã trở lại hoạt động từ ngày 24-12-2020 vừa qua với ưu đãi miễn phí vé tham quan nhiều sự kiện hấp dẫn được tổ chức xuyên suốt. Song song với những chương trình nghệ thuật giải trí để thu hút du khách, các dịch vụ ở trong Công viên Châu Á như ăn uống cũng giảm giá để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.

Theo ông Dương Thế Bằng, Chủ tịch Sun Group khu vực miền Trung, Sun Group đang nỗ lực cùng thành phố tổ chức hàng loạt sự kiện để mang lại những ấn tượng tốt nhất về Đà Nẵng. Trong đó, sự trở lại hoạt động của Công viên Châu Á sẽ đem tới nhiều bất ngờ cho người dân và du khách. Ngoài Công viên Châu Á, Sun Group cũng đang chuẩn bị và nâng cấp, ra mắt nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn như Sun World Bà Nà Hills sẽ tổ chức hội chợ châu Âu vào tháng 2-2021, ra mắt rạp phim 4D vào dịp lễ 30-4 và 1-5-2021, ra mắt tuyến cáp treo thứ 6 cùng những cảnh quan mới…

Ngoài Công viên Châu Á mở cửa trở lại và khai trương Khu vui chơi phức hợp Water Park 365, giữa tháng 11-2020, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài (huyện Hòa Vang) cũng đã hoạt động trở lại với nhiều ưu đãi và các trải nghiệm mới như miễn phí dịch vụ tắm onsen, xông hơi đá muối Himalaya; các trò chơi mới như đường trượt lốc xoáy, hố đen vũ trụ... Được biết, trong dịp Tết Dương lịch từ 1-1 đến 3-1 vừa qua, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài đón hơn 2.000 du khách.

Dịp Tết Tân Sửu sắp tới, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài tiếp tục tổ chức “Lễ hội Thần Tài” lần thứ 3, dự kiến diễn ra từ 13-2-2021 (mồng 2 Tết). Lễ hội nhằm tái hiện lại những hoạt động của Tết xưa, giúp du khách có được những trải nghiệm đáng nhớ nhất khi đón Tết tại Đà Nẵng. Bên cạnh đó, Công viên Helio Center (quận Hải Châu) cũng là một trong những điểm đến thu hút du khách với các gian hàng ăn uống và sân khấu ca nhạc hằng đêm, cùng với đó là khu vui chơi trong nhà với đầy đủ các loại hình trò chơi để đáp ứng yêu cầu giải trí của người dân và du khách.

Theo Sở Du lịch thành phố, các công viên, khu vui chơi giải trí khai trương và hoạt động trở lại sau thời gian nâng cấp cùng với các sản phẩm mới, các hoạt động, sự kiện, lễ hội hứa hẹn sẽ mang đến những khám phá thú vị cho du khách và người dân. Để chuẩn bị phục vụ khách trong dịp năm mới 2021, ngành du lịch thành phố đã định hướng sản phẩm du lịch theo các nhóm chính gồm: du lịch biển, nghỉ dưỡng cao cấp; du lịch mua sắm, vui chơi, giải trí, hội nghị, hội thảo MICE; du lịch văn hóa tâm linh, lịch sử, sinh thái, làng nghề; du lịch đô thị gắn với thành phố trung tâm của cả khu vực; du lịch văn hóa, tâm linh, sinh thái, làng quê, làng nghề....; bảo đảm thực hiện mục tiêu kép của Chính phủ vừa đẩy lùi dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế - xã hội thành phố.

MAI QUẾ

;
;
.
.
.
.
.