Mở Trung tâm thương mại VV Mall tại quận Ngũ Hành Sơn

.

ĐNO - Sáng 19-3, Công ty TNHH đầu tư và phát triển Silver Shore đã tổ chức lễ "Mở cửa Trung tâm thương mại VV Mall" tại phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn. VV Mall là trung tâm mua sắm có diện tích 35.000m2 nằm trong dự án tổ hợp thương mại - khách sạn JW Marriott. 

VV Mall ra đời với mong muốn mang đến các dịch vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế,  những trải nghiệm mua sắm mới cho khách hàng. Ảnh: THU HÀ.
VV Mall ra đời với mong muốn mang đến các dịch vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, những trải nghiệm mua sắm mới cho khách hàng. Ảnh: THU HÀ.

VV Mall ra đời với mục tiêu đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách du lịch và du khách địa phương, cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, tiêu chuẩn quốc tế, góp phần vào sự phát triển kinh tế chung của thành phố.

VV Mall là trung tâm mua sắm nằm trong dự án tổ hợp thương mại - khách sạn JW Marriott với tổng diện tích 35.000 m. Tại đây sẽ có gian hàng của các thương hiệu lớn nổi tiếng thế giới, đáp ứng nhu cầu về ẩm thực, lưu trú, mua sắm, du lịch của du khách.

VV Mall gồm 3 tầng, tầng 1 cung cấp các mặt hàng bán lẻ, nhà hàng và khu vực phục vụ 24 giờ hằng ngày; tầng 2 là trung tâm mua sắm miễn thuế; tầng 3 là khu vực ẩm thực của các nhà hàng quốc tế. Hiện đã có 75/91 gian hàng được thuê. Sau khi hoàn thành dự án VV Mall và khách sạn JW Marriot dự kiến sẽ mang lại 2.000 việc làm, nâng tổng số nhân viên của cả Silver Shore lên 4.000 lao động.

Giám đốc Sở Công thương Đà Nẵng Lê Thị Kim Phương cho rằng, VV Mall mở cửa trong thời điểm này có ý nghĩa thiết thực trong lộ trình hội nhập kinh tế và phát triển kinh tế thương mại, dịch vụ của thành phố. Hy vọng trong thời gian đến VV Mall sẽ là điểm đến lý tưởng, đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí của người dân, du khách và là điểm kết nối thương mại của Đà Nẵng và các địa phương lân cận trong khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.