VSV Capital đầu tư lên đến 50.000 USD cho startup mới

.

Đầu tháng 4-2021, Quỹ đầu tư Vietnam Silicon Valley (VSV Capital) chính thức khởi động và tiếp nhận đơn đăng ký chương trình tăng tốc khởi nghiệp VSV Capital Accelerator năm 2021 dành cho các startup ở giai đoạn đầu với mức đầu tư trực tiếp lên tới 50.000 USD.

VSV Capital Accelerator sẽ tuyển chọn 10-15 nhóm khởi nghiệp tham gia khóa huấn luyện chuyên sâu (bootcamp) diễn ra trong vòng 4 tháng, nhằm giúp các startup kiểm chứng sản phẩm, thị trường và phát triển mô hình kinh doanh.

Bên cạnh khoản đầu tư trực tiếp lên đến 50.000 USD cùng chương trình huấn luyện tập trung, mỗi startup còn nhận được sự hỗ trợ không gian làm việc chung, cố vấn 1:1 và sự đồng hành từ mạng lưới hơn 2.000 đối tác và chuyên gia của VSV Capital (gồm các tổ chức, tập đoàn lớn trên toàn cầu như Microsoft, Lotte, Samsung, VinGroup, Ngân hàng Quốc tế Việt Nam...).

Đặc biệt, VSV Capital Accelerator còn mang đến cơ hội kết nối các startup với nhà đầu tư phù hợp trong các vòng gọi vốn tiếp theo. Chương trình nhận hồ sơ đăng ký đến hết ngày 2-5. Để đăng ký và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, truy cập website: www.vsvcapital.com.vn/accelerator.

VSV Capital Accelerator là chương trình tăng tốc khởi nghiệp hàng đầu và lâu đời nhất tại Việt Nam. Trải qua 6 đợt đầu tư từ năm 2014 đến nay, VSV Capital đã rót vốn cho hơn 70 startup trong giai đoạn tiền hạt giống (pre-seed) và hạt giống (seed) tại thị trường Việt Nam. Chất lượng của chương trình đã được khẳng định qua thành quả gọi vốn đầu tư vòng tiếp theo thành công của gần 70% startup, với tổng định giá hơn 77 triệu USD như Base.vn, Loship, Ship60, Hachi, Vibeji, Loop...

K.NINH

;
;
.
.
.
.
.