11 đơn vị kinh doanh vận tải khách đủ điều kiện hoạt động trở lại từ ngày 28-5

.

ĐNO - Sau khi Sở Giao thông vận tải có văn bản yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải khách ký cam kết thực hiện quy định về phòng, chống dịch, đã có 11 đơn vị đơn vị kinh doanh vận tải khách bằng xe taxi, xe hợp đồng dưới 9 chỗ ngồi trên địa bàn đủ điều kiện được phép hoạt động trở lại trong ngày 28-5.

Taxi Mai Linh, một trong những đơn vị đã ký cam kết thực hiện các quy định về phòng, chống Covid-19 của UBND thành phố và Sở GTVT thành phố. Ảnh: THÀNH LÂN
Taxi Mai Linh, một trong những đơn vị đã ký cam kết thực hiện các quy định về phòng, chống Covid-19 của UBND thành phố và Sở Giao thông vận tải thành phố. Ảnh: THÀNH LÂN

Ngày 28-5, Sở Giao thông vận tải cho biết, đã có công văn gửi các đơn vị kinh doanh vận tải khách bằng xe taxi, xe hợp đồng dưới 9 chỗ ngồi để triển khai ký cam kết thực hiện các quy định về phòng, chống Covid-19 làm cơ sở xem xét hoạt động trở lại (chỉ những đơn vị và lái xe có cam kết mới được phép hoạt động trở lại).

Theo đó, tính đến đầu giờ ngày 28-5, Sở Giao thông vận tải đã nhận được bản cam kết thực hiện các quy định về phòng, chống Covid-19 của 11 đơn vị bảo đảm đủ điều kiện hoạt động trở lại.

Đó là Công ty CP Vận tải và Dịch vụ Phú Hoàng; Công ty TNHH MTV Mai Linh Đà Nẵng; Công ty CP Mai Linh Hải Vân; Hợp tác xã Vận tải và Kinh doanh Dịch vụ tổng hợp Đà Nẵng; Hợp tác xã Dịch vụ vận tải Minh Hưng; Hợp tác xã Vận tải cơ giới Hợp Nhất; Hợp tác xã Kinh doanh vận tải AHP - Chi nhánh Đà Nẵng; Hợp tác xã Cùng kinh doanh; Hợp tác xã An Phát Khánh EMT Đà Nẵng; Hợp tác xã Kim Long và Công ty CP Ánh Dương Xanh Việt Nam.

Ngoài danh sách 11 đơn vị trên, các đơn vị kinh doanh vận tải khách bằng xe taxi, xe hợp đồng dưới 9 chỗ ngồi chưa ký cam kết thì chưa đủ điều kiện hoạt động trở lại.

THÀNH LÂN

;
;
.
.
.
.
.