Tạm dừng hoạt động chợ Đống Đa từ 0 giờ ngày 7-5

.

ĐNO - Tạm dừng hoạt động tổ chức kinh doanh tại chợ Đống Đa để khử trùng, tổ chức xét nghiệm SARS-CoV-2 cho các tiểu thương vào chiều mai 7-5.

Tạm dừng hoạt động Chợ Đống Đa kể từ ngày 7-5 cho đến khi có thông báo mới. Ảnh: QUỲNH TRANG.
Tạm dừng hoạt động chợ Đống Đa kể từ ngày 7-5 cho đến khi có thông báo mới. Ảnh: QUỲNH TRANG.

Tối 6-5, trao đổi với phóng viên Báo Đà Nẵng, bà Lê Thị Kim Phương, Giám đốc Sở Công thương cho biết, ngay khi nhận bản tin số 4 của Ban Chỉ đạo Phòng, chống Covid-19 thành phố Đà Nẵng, Sở Công thương đã phối hợp với UBND quận Hải Châu tiến hành tạm dừng hoạt động của chợ Đống Đa để khử trùng và tổ chức xét nghiệm cho các tiểu thương trong chiều mai 7-5.

Theo đó, Sở Công thương đề nghị Công ty Quản lý và Phát triển các chợ Đà Nẵng khẩn trương cung cấp danh sách tiểu thương cho quận. Các tiểu thương sau khi lấy mẫu xét nghiệm xong không được ra khỏi nhà khi chưa có kết quả xét nghiệm (dự kiến tối đa trong 1 ngày sẽ có kết quả). Đồng thời, tuyên truyền để người dân, tiểu thương an tâm, chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch.

Theo bản tin số 4 của Ban Chỉ đạo Phòng, chống Covid-19 thành phố, một trường hợp nghi mắc Covid-19 đã nhiều lần đi chợ Đống Đa, nguy cơ lây nhiễm trong chợ là rất cao. 

QUỲNH TRANG

;
;
.
.
.
.
.