Cảng cá Thọ Quang và chợ đầu mối thủy sản hoạt động bình thường

.

ĐNO - Các đơn vị liên quan tăng cường công tác phòng, chống Covid-19 tại cảng cá Thọ Quang và chợ đầu mối thủy sản Đà Nẵng (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà), bảo đảm cho khu vực này hoạt động bình thường trong phiên chợ trưa 21-7, không để đứt gãy chuỗi cung ứng hải sản cho thành phố.

Trưa 21-7, Ban Quản lý Âu thuyền và Cảng cá Thọ Quang cho biết, trong đêm 20-7 và rạng sáng 21-7, UBND quận Sơn Trà đã chỉ đạo các lực lượng chức năng tiến hành lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho toàn bộ ngư dân, tiểu thương, người lao động tại cảng cá Thọ Quang và chợ đầu mối thủy sản Đà Nẵng và đã lấy được 3.401 mẫu xét nghiệm.

Trước đó, vào sáng 21-7, sau khi có thông tin 1 mẫu xét nghiệm gộp dương tính với SARS-CoV-2. Ban Quản lý Âu thuyền và Cảng cá Thọ Quang đã cung cấp thông tin địa chỉ những người liên quan đến mẫu gộp này cho các đơn vị chức năng thực hiện các công việc tiếp theo.

Trung tâm Y tế quận Sơn Trà phối hợp với UBND phường Nại Hiên Đông tiến hành lấy mẫu xét nghiệm cho 315 người ở Khu chung cư làng cá 1B (phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà) khi xác định có một người đang cư trú tại đây và bán bún phía trước chung cư (đường Khúc Hạo) dương tính với SARS-CoV-2.

Đồng thời, đưa bệnh nhân này đi điều trị và cách ly 5 người thuộc diện F1. Hiện các đơn vị chức năng đang tiến hành truy vết.

HOÀNG HIỆP

;
;
.
.
.
.
.