Bảo đảm cấp điện an toàn, ổn định cho 924 địa điểm phòng, chống dịch

.

ĐNO - Chiều 23-8, Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) cho biết, từ đầu năm đến nay, hệ thống phân phối điện ở khu vực miền Trung - Tây Nguyên đã cấp điện ổn định, an toàn, phục vụ công tác phòng, chống dịch cho 924 địa điểm, trong đó có 136 bệnh viện điều trị, 8 bệnh viện dã chiến, 180 cơ sở y tế và 600 khu cách ly ở nhiều tỉnh, thành phố trong khu vực.  

Trong thời điểm nắng nóng cao điểm kéo dài và dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, để bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định, phục vụ tốt cho công tác phòng, chống dịch, đồng thời hạn chế tác động tiêu cực ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt của nhân dân, EVNCPC triển khai áp dụng nhiều biện pháp, trong đó có tăng cường triển khai rộng rãi công nghệ sửa chữa nóng đường dây không cắt điện (hotline) trong vệ sinh, sửa chữa, bảo dưỡng, thi công công trình lưới điện.

Riêng Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng đã linh hoạt sử dụng máy biến áp lưu động để cấp điện phục vụ khách hàng khi thực hiện các công tác có thời gian mất điện nhiều giờ. Nhờ đó, thời gian mất điện do công tác sửa chữa, bảo dưỡng giảm xuống chỉ khoảng 30 phút. 

KHÁNH HÒA

;
;
.
.
.
.
.