Chợ Túy Loan hoạt động trở lại

.

ĐNO - Ông Trần Kim Đính, Trưởng ban quản lý chợ huyện Hòa Vang cho biết, trong sáng 31-8, chợ Túy Loan hoạt động trở lại sau khoảng thời gian tạm dừng.

Chợ Túy Loan (xã Hòa Phong) được phép hoạt động trở lại với 23 hộ tiểu thương, bán 8 mặt hàng thiết yếu như: thịt, hải sản, rau, củ, quả... Khách hàng là Tổ trưởng tổ Covid-19 cộng đồng, đi chợ theo đơn hàng mà người dân đã đăng ký để bảo đảm công tác phòng, chống dịch.

Để tạo điều kiện cho các hộ tiểu thương lấy đủ số lượng hàng hóa về cung ứng trong ngày, Ban quản lý các chợ huyện Hòa Vang đã cung cấp số điện thoại của từng tiểu thương cho các địa phương trên địa bàn huyện nhằm liên hệ đặt mua hàng hóa theo nhu cầu người dân của mỗi xã.

Bên cạnh đó, Ban Quản lý chợ đã bố trí khu vực giao nhận hàng hóa tại chợ Túy Loan nhằm hạn chế tối đa việc tiếp xúc trực tiếp trong quá trình cung ứng. Trong thời gian đến, khi có sự thay đổi về con người cung ứng và mặt hàng cung ứng theo thực tế, Ban Quản lý các chợ sẽ tiếp tục thông tin đến UBND các xã.

QUỲNH TRANG

;
;
.
.
.
.
.