Kinh tế

Tạm dừng hoạt động chợ đầu mối Hòa Cường

10:17, 12/08/2021 (GMT+7)

ĐNO - Sáng 12-8, Ban quản lý chợ đầu mối Hòa Cường (quận Hải Châu) cho tạm dừng hoạt động kinh doanh tại chợ cho đến khi có thông báo mới.

Theo đó, kể từ 7 giờ ngày 12-8, toàn bộ hộ kinh doanh tại chợ này tạm ngừng kinh doanh, thực hiện vận chuyển hàng hóa ra khỏi khu vực chợ chậm nhất xong lúc 9 giờ.

Kể từ 15 giờ, toàn bộ xe tải, xe container nhập hàng về được bố trí tập kết và giao nhận hàng tại Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc tế Đà Nẵng (số 9 đường Cách mạng Tháng Tám). Mỗi chủ hộ kinh doanh có xe tải, xe container nhập hàng trực tiếp chỉ được phép 2 người vào nhận và điều phối hàng hóa (1 chủ hộ và 1 người giúp việc).

Cho phép xe tải nhỏ vào Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc tế Đà Nẵng để vận chuyển hàng ra khỏi trung tâm. Tuyệt đối cấm các xe thô sơ, xe máy vào để vận chuyển hàng hóa; không cho các hộ mua sỉ vào trung tâm để mua hàng.

Tất cả các lái xe, phụ xe của xe nhập hàng, xe tải xuất hàng ra khỏi trung tâm bắt buộc khai báo với lực lượng giám sát phương tiện vận chuyển về thông tin y tế, thông tin hàng hóa nhập vào theo quy định.

Giao 2 đội bốc xếp trái cây, rau hành, la-ghim tổ chức lao động, phương tiện để bốc xếp hàng nhập, hàng xuất lên xe cho hộ kinh doanh.

QUỲNH TRANG

.