Tăng lượng thịt gia súc, gia cầm cung ứng nhu cầu thị trường

.

ĐNO - Ngày 14-8, số lượng bò, heo, gia cầm được đưa vào 8 lò mổ trên địa bàn thành phố để chế biến cung ứng cho thị trường tăng gấp 2-3 lần so với trước. Thông tin do Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cung cấp. 

Các đơn vị, hộ kinh doanh thịt heo đã gia tăng công suất hoạt động để phục vụ nhu cầu tích trữ thịt trong 7 ngày của người dân. Ảnh: HOÀNG HIỆP
Các đơn vị, hộ kinh doanh thịt heo gia tăng công suất hoạt động để phục vụ nhu cầu tích trữ thịt trong 7 ngày của người dân. Ảnh: HOÀNG HIỆP

Trong đó, riêng tại Công ty TNHH MTV Chế biến thực phẩm Đà Nẵng (lò mổ Đà Sơn) - lò mổ lớn nhất thành phố, đã chế biến 50 con bò, 1.774 con heo và 1.147 con gia cầm.

Số lượng heo được chế biến tại lò mổ của Hợp tác xã (HTX) Hòa Phong, HTX Hòa Thọ Tây, HTX Hòa Phước và số lượng gia cầm tại 2 lò Hà Thị Thanh Hoa và Quyền Chanh đều tăng gấp đôi so với 2 ngày trước. 

Giám đốc Công ty TNHH MTV Chế biến thực phẩm Đà Nẵng Phạm Tuấn Anh cho biết, dự kiến trong ngày 15-8, số lượng bò, heo, gia cầm được đưa vào chế biến tại lò mổ Đà Sơn tiếp tục tăng thêm để phục vụ nhu cầu tích trữ của người dân.

Đơn vị cũng đã lên phương án hoạt động “3 tại chỗ” trong 7 ngày nhằm bảo đảm nhu cầu thực phẩm của thành phố trong khoảng thời gian này.

 HOÀNG HIỆP

;
;
.
.
.
.
.