Dịch vụ điện trực tuyến phát huy hiệu quả trong mùa dịch

.

ĐNO - Sáng 1-9, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) cho biết, dịch vụ điện trực tuyến do đơn vị cung cấp cho khách hàng trong thời gian qua phát huy hiệu quả cao, nhất là thời điểm nhiều tỉnh, thành khu vực miền Trung-Tây Nguyên thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch.

Với hình thức trực tuyến, khách hàng không cần trực tiếp đến quầy giao dịch, ngồi tại nhà hay bất cứ đâu cũng có thể gửi yêu cầu 24/24 giờ cho điện lực. Các yêu cầu của khách hàng sẽ được đơn vị điện lực tiếp nhận và xử lý nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức.

12 dịch vụ điện trực tuyến đã được EVNCPC cung cấp đến khách hàng gồm: cấp điện mới từ lưới hạ áp; cấp điện mới từ lưới trung áp; thanh toán tiền điện; thay đổi công suất sử dụng điện/thay đổi loại công tơ 1 pha/3 pha; thay đổi vị trí thiết bị đo đếm; thay đổi mục đích sử dụng điện; thay đổi định mức sử dụng điện; thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện (HĐMBĐ); thay đổi thông tin đã đăng ký; thay đổi hình thức thanh toán tiền điện; gia hạn HĐMBĐ; chấm dứt HĐMBĐ.

Nhờ đa dạng hình thức tiếp cận cùng với việc xử lý nhanh chóng thông tin khách hàng khi đăng ký dịch vụ điện trực tuyến nên số lượng các yêu cầu qua các kênh giao tiếp này trên địa bàn miền Trung-Tây Nguyên tăng đáng kể.

7 tháng đầu năm 2021, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung tiếp nhận 681.002 yêu cầu qua điện thoại viên; 2.448 yêu cầu qua SMS; 997 yêu cầu qua email; 49.306 yêu cầu qua website chăm sóc khách hàng; 5.986 yêu cầu qua app EVNCPC chăm sóc khách hàng; 124.641 yêu cầu qua Cổng dịch vụ công quốc gia; 6.219 yêu cầu qua các kênh khác (zalo,chat,…).

KHÁNH HÒA

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích