Khởi động cuộc thi IPHATCH Vietnam - Singapore: Bệ phóng cho các dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

.

Ngày 22-9, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) thành phố, Cục Phát triển thị trường và Doanh nghiệp KH&CN, Hội Sáng chế Việt Nam và Công ty Piece Future (Singapore) phối hợp phát động Cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo IPHATCH Vietnam - Singapore dành cho các startup Việt Nam bằng hình thức trực tuyến. Đây là cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam.

Trước đó, cuộc thi này đã tổ chức tại Malaysia, Singapore, Thái Lan, Philippines, Hồng Kông (Trung Quốc)… Cuộc thi nhằm tăng cường cơ hội tiếp cận chương trình khởi nghiệp quốc tế, mở ra các cơ hội mới về hợp tác, đào tạo huấn luyện, gọi vốn, kết nối đầu tư… cho các startup, doanh nghiệp KH&CN trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Các startup có nhu cầu liên hệ tham dự tại website: https://www.iphatchday.com/ph-vn, thời gian nhận hồ sơ đến 15-12-2021.

Ông Lê Đức Viên, Giám đốc Sở KH&CN thành phố cho biết, sở mong muốn kết nối với hệ sinh thái khởi nghiệp quốc gia, quốc tế để cùng thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Đồng thời, thông qua mạng lưới của Công ty Piece Furure sẽ có nhiều các quỹ đầu tư, tập đoàn công nghệ, tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp, chuyên gia, doanh nghiệp khởi nghiệp của Singapore và quốc tế biết đến và cùng hợp tác phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của thành phố trong thời gian đến.

QUỲNH TRANG

;
;
.
.
.
.
.