Công bố kết quả cuộc thi ý tưởng trang trí hoa và điện chiếu sáng phục vụ Tết Nhâm Dần 2022

.

ĐNO - Ngày 7-10, Sở Xây dựng cho biết, UBND thành phố đã ban hành Quyết định số 3075/QĐ-UBND ngày 27-9-2021 công nhận kết quả đạt giải cuộc thi “Ý tưởng trang trí hoa và điện chiếu sáng phục vụ Tết Nhâm Dần 2022 tại thành phố Đà Nẵng”. 

Phát thảo thiết kế trang trí hoa Tết tại khu vực cầu chữ T đường Bạch Đằng. Ảnh: TRIỆU TÙNG
Một mẫu phác thảo thiết kế trang trí hoa Tết tại khu vực cầu chữ T trên tuyến đường Bạch Đằng. Ảnh: TRIỆU TÙNG

Ban tổ chức cuộc thi cho biết, để bảo đảm công tác phòng, chống Covid-19 nên không tiến hành lễ công bố và trao giải mà giao Sở Xây dựng công bố qua website của sở về kết quả đạt giải cuộc thi.

Đồng thời phối hợp Trường Đại học Bách khoa (Đại học Đà Nẵng) và Trường Đại học Kiến trúc để hỗ trợ chuyển phát đến các tác giả, nhóm tác giả đạt giải gồm giấy công nhận đạt giải, tiền thưởng.

Về các nội dung thi "ý tưởng trang trí hoa", "ý tưởng trang trí điện chiếu sáng", đối với mỗi nội dung, Ban tổ chức trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 3 giải Khuyến khích.

Cụ thể, nội dung thi “ý tưởng trang trí hoa” giải Nhất trao cho phương án thiết kế chủ đề “Rực rỡ sông Hàn” của nhóm tác giả thuộc Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng; giải Nhì trao cho phương án chủ đề “Kết nối” của nhóm tác giả Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng; giải Ba trao cho phương án có chủ đề “Ước nguyện xuân” của nhóm tác giả Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng.

Về nội dung “ý tưởng trang trí điện chiếu sáng”, giải Nhất, Nhì, Ba đều được trao cho các nhóm tác giả thuộc Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng với giải Nhất đối với phương án có chủ đề “Đà Nẵng diệu kỳ”; giải Nhì đối với phương án có chủ đề “Ánh sáng dân tộc”; giải Ba đối với phương án có chủ đề “Mừng Xuân Nhâm Dần”.  

Ngoài ra, UBND thành phố cũng trao tặng giấy khen cho các đơn vị, cá nhân đã tham gia, hỗ trợ tích cực trong việc tổ chức thành công cuộc thi "Ý tưởng trang trí hoa và điện chiếu sáng phục vụ Tết Nhâm Dần năm 2022".

TRIỆU TÙNG

;
;
.
.
.
.
.