Kinh tế

Tổ chức tuần lễ kích cầu mua sắm, thúc đẩy tiêu dùng nội địa

08:51, 26/10/2021 (GMT+7)

Thực hiện chủ trương của UBND thành phố về phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh Covid-19, Sở Công Thương phát động chương trình “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” trên địa bàn thành phố từ ngày 4 đến 10-11-2021. “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” sẽ được tổ chức tại tiền sảnh siêu thị MM Mega Market (đường Cách Mạng Tháng Tám, quận Hải Châu) vào chiều 4-11 với hình thức tổ chức khoảng 20-25 gian hàng trưng bày, giới thiệu, bán sản phẩm OCOP, sản phẩm thương mại đặc trưng, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm xuất khẩu uy tín của các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất trên địa bàn thành phố.

Cùng với đó, từ ngày 4 đến 10-11 sẽ diễn ra các sự kiện “Tuần vàng/Ngày vàng khuyến mại” được tổ chức trực tiếp hoặc trực tuyến tại hệ thống siêu thị tổng hợp, trung tâm thương mại, chuỗi các cửa hàng, các địa điểm kinh doanh với các chương trình khuyến mại dành cho người tiêu dùng với mức ưu đãi giảm giá từ 50-100% hoặc tặng voucher/bốc thăm trúng thưởng... cho khách hàng tham gia chương trình.

Theo Sở Công Thương, “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” nhằm tiếp tục triển khai có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và các chương trình, hoạt động xúc tiến thương mại phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng nội địa; đồng thời, tạo điều kiện để người tiêu dùng mua sắm hàng hóa thiết yếu với chất lượng, giá cả phù hợp; tiếp cận với các phương thức bán hàng và được hưởng các quyền lợi bảo đảm trợ giá tốt nhất.

QUỲNH TRANG

.