Phát sóng trực tiếp quảng bá du lịch Đà Nẵng

.

ĐNO - Chiều 20-11, Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng tổ chức chương trình phát sóng trực tiếp (livestream) quảng bá du lịch Đà Nẵng với thông điệp “Danang Now Open - Đà Nẵng đón bạn trở lại”. Chương trình được phát sóng trực tiếp lúc 16 giờ trên các nền tảng mạng xã hội facebook và tiktok của du lịch Đà Nẵng (Danang Fantasticity).

Banner quảng bá chương trình của Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng.
Banner quảng bá chương trình của Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng.

Chương trình livestream “Danang Now Open” là một trong những hoạt động nhằm quảng bá, duy trì hình ảnh điểm đến nổi tiếng của Đà Nẵng; đồng thời triển khai hiệu quả kế hoạch khôi phục du lịch sau ảnh hưởng của Covid-19 cũng như bắt kịp xu hướng sử dụng ứng dụng mạng xã hội hiện nay, đáp ứng yêu cầu về phòng, chống dịch.

Trong chương trình livestream Danang Now Open,  khán giả sẽ cùng với người dẫn chương trình và bạn đồng hành (là người có ảnh hưởng trên mạng xã hội hoặc hướng dẫn viên du lịch) tham quan, trải nghiệm Đà Nẵng; kết nối, giao lưu, trao đổi thông tin liên quan đến du lịch cùng các câu hỏi đố vui có thưởng.

Đặc biệt, chương trình có chuyên mục cung cấp và giải đáp thông tin, quy định của UBND thành phố Đà Nẵng về các biện pháp phòng, chống dịch đối với người từ địa phương khác đến/trở về thành phố Đà Nẵng trong giai đoạn mở cửa đón du khách quay trở lại và thông tin về phương án thí điểm đón và phục vụ khách quốc tế đến thành phố Đà Nẵng.

Chương trình livestream chiều 20-11 với các trải nghiệm tại cảnh quan hai bên bờ sông Hàn như cầu Rồng, cá chép hóa Rồng, cầu Tình yêu, bảo tàng điêu khắc Chăm, công viên APEC, chợ Hàn… Các số tiếp theo được thực hiện vào ngày 4-12 tới với các trải nghiệm tại khu phố Ẩm thực, món ăn đặc trưng Đà Nẵng; số ngày 18-12 là trải nghiệm một số điểm đến khác của Đà Nẵng.

THU HÀ

 

;
;
.
.
.
.
.