Phiên chợ đưa hàng Việt về xã Hòa Bắc

.

ĐNO - Tối 12-11, phiên chợ "Đưa hàng Việt về xã Hòa Bắc" diễn ra tại UBND xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang với sự tham gia của 12 đơn vị doanh nghiệp sản xuất, các nhà phân phối thuộc các ngành hàng như thực phẩm chế biến, thực phẩm đóng hộp, bánh kẹo, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng…

Các mặt hàng trong phiên chợ chủ yếu thuộc các ngành hàng thực phẩm, công nghệ thực phẩm, đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm....
Các mặt hàng trong phiên chợ chủ yếu là thực phẩm, công nghệ thực phẩm, đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm... Ảnh: QUỲNH TRANG

Ông Lê Thanh Hạ, Giám đốc Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại thành phố cho hay: “Các sản phẩm của phiên chợ là hàng Việt của Đà Nẵng và một số tỉnh, thành phố. Tất cả đều bảo đảm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đã được bình chọn trong các chương trình như sản phẩm thương mại đặc trưng, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP”.

Theo ông Thái Văn Hoài Nam (Chủ tịch UBND xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang), chương trình đưa hàng Việt về tận xã giúp người dân có cơ hội tiếp cận và sử dụng các mặt hàng chất lượng, giá cả bảo đảm. 

Tham quan và mua một số sản phẩm tiêu dùng, bà Nguyễn Thị Định (thôn Phò Nam, xã Hòa Bắc) vui vẻ nói: “Nghe có phiên chợ hàng Việt về xã, bà con rất vui bởi không chỉ có điều kiện mua sắm những mặt hàng Việt Nam chất lượng cao mà còn có điểm đến để tham quan sau thời gian các hoạt động phải tạm ngừng vì dịch bệnh”.

Sau phiên chợ hàng Việt tại xã Hòa Bắc (từ ngày 12 đến 14-11), Sở Công Thương sẽ tiếp tục thực hiện 2 phiên chợ hàng Việt tại xã Hòa Ninh (từ ngày 19 đến 21-11) và xã Hòa Tiến (từ 3 đến 5-12).

QUỲNH TRANG

;
;
.
.
.
.
.