Hợp tác chuyển đổi số trong hoạt động du lịch

.

Chiều 21-1, Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng và Công ty TNHH Du lịch Klook Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác, đẩy mạnh truyền thông, quảng bá du lịch nhằm thu hút khách đến Đà Nẵng. Mục tiêu nhằm thúc đẩy nhóm khách du lịch tự túc khám phá và trải nghiệm các điểm đến tại Đà Nẵng; đồng thời hỗ trợ chuyển đổi số, giúp các doanh nghiệp du lịch dễ dàng tiếp cận với du khách trong và ngoài nước.

Hai bên tập trung triển khai một số nội dung trọng tâm trong giai đoạn 2022-2023 như: hợp tác thu hút du khách đến Đà Nẵng bằng chiến dịch chung tại Việt Nam và các thị trường lớn trên thế giới; đẩy mạnh truyền thông kỹ thuật số (Facebook, Instagram, Website & App của Klook Việt Nam) cho các hoạt động hợp tác, xúc tiến du lịch Đà Nẵng; đồng hành các công ty du lịch tại Đà Nẵng trên lộ trình số hóa và tiên phong bằng việc đưa lên nền tảng Klook, giúp các công ty du lịch địa phương tiếp cận bộ giải pháp công nghệ được hỗ trợ từ Klook.

Qua đó, có thể sử dụng công nghệ này như công cụ để tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới và nâng cao khả năng quảng cáo trực tuyến; cùng nghiên cứu tạo ra các chiến dịch theo quý hay theo mùa để kích cầu du lịch và đồng hành trong các chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng.

Thành lập từ năm 2014, Klook là nền tảng đặt vé du lịch và hoạt động giải trí với kho tàng dịch vụ đa dạng. Klook giúp người dùng dễ dàng khám phá và đặt trước vé vào cổng các điểm tham quan nổi tiếng, tours, phương tiện di chuyển, ẩm thực, khách sạn và những trải nghiệm độc đáo tại địa phương trên website và ứng dụng của Klook.

Sau khi ký kết, Klook Việt Nam dành tặng cho người dùng mã giảm giá DANANG2022 tại https://www.klook.com/vi/deals, giá trị 150.000 đồng khi đặt các dịch vụ du lịch tại Đà Nẵng trên app và website của Klook. Thời gian săn mã giảm giá bắt đầu từ ngày 21-1-2022 đến hết ngày 28-1-2022. Thời hạn sử dụng mã đến hết ngày 15-2-2022, thời gian sử dụng dịch vụ đến hết ngày 31-12-2022.

T. H

;
;
.
.
.
.
.