25 thành viên tham gia tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ về tháo gỡ vướng mắc các dự án, đất đai

.

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái, tổ trưởng Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ về kiểm tra, rà soát, giải quyết, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc liên quan đến các dự án, đất đai trong các kết luận thanh tra, kiểm tra, bản án tại một số tỉnh, thành phố vừa có quyết định về thành viên của tổ công tác.

Theo đó, bên cạnh tổ trưởng (Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái), tổ phó thường trực (Tổng Thanh tra Chính phủ Đoàn Hồng Phong) và 3 tổ phó (Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long và Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Trần Văn Sơn), tổ công tác còn có 20 thành viên là lãnh đạo các bộ, ban, ngành và Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Khánh Hòa.

Tổ công tác có nhiệm vụ chỉ đạo kiểm tra, rà soát khó khăn, vướng mắc liên quan đến các dự án, đất đai trong các kết luận thanh tra, kiểm tra, bản án tại Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, Khánh Hòa và một số tỉnh, thành phố.

Đồng thời tổng hợp, báo cáo Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo giải quyết, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc liên quan đến các dự án, đất đai trong các kết luận thanh tra, kiểm tra, bản án tại một số tỉnh, thành phố đối với nội dung thuộc thẩm quyền của Thủ tướng Chính phủ; các nội dung vượt thẩm quyền của Thủ tướng Chính phủ... Tổ công tác cũng chỉ đạo, đôn đốc thực hiện các kết luận, kiến nghị của các cơ quan có thẩm quyền liên quan đến đất đai không có vướng mắc, phù hợp với quy định của pháp luật; tham mưu, kiến nghị cấp có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện cơ chế, chính sách, pháp luật...

NAM TRÂN

;
;
.
.
.
.
.