Dawaco kính mời khách hàng tương tác qua ứng dụng ZaloOA

.

Thực hiện kế hoạch chương trình chuyển đổi số năm 2022 tại Công ty CP Cấp nước Đà Nẵng (Dawaco) vừa triển khai ứng dụng CNTT mạng xã hội (app ZaloOA) để tương tác với khách hàng khi đăng ký nhận thông tin và báo chỉ số đồng hồ sử dụng nước. Theo đó, Dawaco đăng ký sử dụng tài khoản ứng dụng ZaloOA là “Cấp nước Đà Nẵng - Dawaco”. Sử dụng ứng dụng này khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin về dịch vụ của Dawaco, khách hàng cũng chủ động nhập khai báo chỉ số sử dụng nước hằng tháng của gia đình, doanh nghiệp; và nhận giấy báo thanh toán tiền sử dụng nước theo hình thức trực tuyến qua ngân hàng và các tổ chức trung gian…

Cụ thể, khách hàng đăng nhập vào ứng dụng ZaloOA, gõ từ khóa tìm kiếm “Cấp nước Đà Nẵng – Dawaco” – bấm chọn “quan tâm”:

Bước 1: Quan tâm vào tài khoản Zalo của Dawaco:

Như vậy, khách hàng đã tiếp cận tra cứu nhiều nội dung như: thông tin tiền sử dụng nước; địa điểm thu tiền cước phí; chất lượng nước; hóa đơn điện tử; hình thức thanh toán… Hoặc yêu cầu hỗ trợ các dịch vụ về lắp đặt mới; sửa chữa cải tạo; kiến nghị và khách hàng tự nhập chỉ số đồng hồ nước, v.v…

Bước 2: Đăng ký nhận thông tin:

Trường hợp khách hàng có nhiều mã khách hàng (KH) có thể đăng ký thêm tại mục “Đăng ký thêm”.

Bước 3: Khách hàng có thể tự nhập chỉ số sử dụng nước hằng tháng đã sử dụng

Với việc đăng ký tương tác cùng với Công ty CP Cấp nước Đà Nẵng (Dawaco) qua tài khoản ứng dụng Zalo thì hằng tháng đến ngày ghi chỉ số sử dụng nước Dawaco chủ động gửi tin nhắn thông báo đến khách hàng. Khách hàng đăng nhập vào tài khoản theo mã khách hàng (KH) đã đăng ký để tự khai báo chỉ số sử dụng nước và đính kèm file ảnh hình ảnh hiển thị đồng hồ đo chỉ số nước và bấm gửi qua hệ thống. Sau xử lý thông tin khách hàng, Dawaco gửi tin nhắn thông báo đến khách hàng chi tiết chỉ số, khối lượng nước sử dụng và số tiền phải thanh toán.

Tổng Giám đốc Công ty CP Cấp nước Đà Nẵng Hồ Minh Nam cho rằng: “Việc thực hiện đăng ký báo chỉ số nước qua ZaloOA của Dawaco rất đơn giản, kể cả những người không rành công nghệ cũng có thể thao tác dễ dàng. Ngoài việc báo số nước, tra cứu tiền nước hằng tháng, đây còn là kênh để chúng tôi tiếp cận, trao đổi thông tin và tương tác 2 chiều với khách hàng, chúng tôi sẽ lắng nghe, và cải thiện các dịch vụ cấp nước ngày càng nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn. Khách hàng cũng có lợi ích khi thực hiện đăng ký khi thông tin đối với các yêu cầu sửa chữa khi có sự cố về nước, nhận các thông báo về dịch vụ ngưng cấp nước nhanh chóng, kịp thời sẽ giúp cho khách hàng chủ động hơn trong việc sử dụng nước, đặc biệt có thể tự kiểm tra đối chiếu các chỉ số nước hằng tháng để có kế hoạch sử dụng nước an toàn, hiệu quả và tiết kiệm hơn…”.

Hiện tại, Dawaco đã có hơn 2.000 khách hàng đã đăng ký thông tin tại tài khoản ZaloOA và công ty đặt mục tiêu tuyên truyền, vận động hơn 300.000 khách hàng của công ty sự dụng ứng dụng CNTT từ ZaloOA để thuận tiện trong giao dịch.

Mọi thắc mắc về chất lượng dịch vụ cấp nước; đăng ký quan tâm và nhận thông tin qua ứng dụng ZaloOA của Công ty CP Cấp nước Đà Nẵng, khách hàng liên hệ Trung tâm CSKH qua Tổng đài điện thoại: 1900 234522 để được hỗ trợ thông tin.

DAWACO

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích