Tổ chức Diễn đàn phát triển đường bay châu Á 2022 - Routes Asia 2022 từ ngày 4 đến 9-6

.

ĐNO - UBND thành phố Đà Nẵng vừa ban hành kế hoạch tổ chức Diễn đàn phát triển đường bay châu Á 2022 - Routes Asia 2022 từ ngày 4 đến 9-6. Đây là sự kiện diễn ra hằng năm, quy tụ các hãng hàng không, sân bay, đơn vị cung ứng hàng không du lịch do Công ty Informa Routes tổ chức luân phiên tại các thành phố lớn châu Á.

Sự kiện này sẽ là cơ hội quảng bá, giới thiệu hình ảnh và tiềm năng của Đà Nẵng tới các đối tác hàng không trong khu vực nhằm sớm khôi phục các đường bay quốc tế. Trong ảnh: Một góc sân bay quốc tế Đà Nẵng. Ảnh: THU HÀ.
Một góc sân bay quốc tế Đà Nẵng. Ảnh: THU HÀ

Routes Asia 2022 là cơ hội quảng bá, giới thiệu hình ảnh và tiềm năng của Đà Nẵng về môi trường đầu tư, thương mại, hàng không, du lịch, logistics đến với khoảng 500 đại biểu quốc tế tham dự sự kiện. Đồng thời tạo tiền đề để thành phố kêu gọi, kết nối các hãng hàng không, sân bay quốc tế nhằm sớm phục hồi mạng lưới đường bay, kết nối các đường bay quốc tế sau ảnh hưởng của Covid-19.

Diễn đàn phát triển đường bay châu Á năm 2022 có 19 hoạt động, sự kiện chính và các hoạt động phụ trợ, trong đó Công ty Informa Routes tổ chức 3 hoạt động, thành phố Đà Nẵng tổ chức 16 hoạt động. Các hoạt động do Công ty Informa Routes tổ chức gồm: triển lãm về du lịch, hàng không châu Á 2022, dự kiến 30-35 gian hàng từ 110 hãng hàng không quốc tế, 200 sân bay, 30 đơn vị lữ hành, trong đó 60% đến từ châu Á và 40% từ châu Âu, Bắc Mỹ, Trung Đông và các khu vực còn lại; các cuộc gặp giữa các đối tác trên hệ thống của Diễn đàn Routes Asia 2022; hội nghị về vấn đề khôi phục hàng không trong khu vực châu Á; hội thảo trao đổi chủ đề phát triển dịch vụ hàng không trong giai đoạn bình thường mới...

Thành phố Đà Nẵng chủ trì tổ chức các hoạt động truyền thông; gian hàng giới thiệu tiềm năng, sản phẩm, cơ sở hạ tầng hàng không, du lịch, đầu tư, thương mại, công nghiệp Đà Nẵng đến các đại biểu tham gia Triển lãm du lịch hàng không châu Á; chương trình khảo sát điểm đến, kết nối với các hãng hàng không quốc tế tham quan, khảo sát cơ sở hạ tầng dịch vụ hàng không, các điểm đến du lịch nổi bật của Đà Nẵng như: Khu danh thắng Ngũ Hành Sơn, Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills, thưởng thức ẩm thực của Đà Nẵng... Diễn đàn “Đà Nẵng: Điểm đến tiềm năng của châu Á” quảng bá tiềm năng và môi trường đầu tư, thương mại, du lịch của Đà Nẵng; Chương trình city tour tham quan dành cho đại biểu tham dự sự kiện…

THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.