Bàn giao gần 34.000m2 đất cho FPT làm khu đô thị công nghệ

.

UBND thành phố vừa ban hành quyết định giao đất, cho thuê đất đã giải phóng mặt bằng cho Công ty CP Đô thị FPT Đà Nẵng tại dự án Khu đô thị Công nghệ FPT (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn).

Theo đó, UBND thành phố giao Công ty CP Đô thị FPT Đà Nẵng 33.990,8m2 nằm trong dự án có tổng diện tích hơn 180ha đã được UBND thành phố cấp cho Công ty CP Đô thị FPT Đà Nẵng. Trong diện tích đất được UBND thành phố giao lần này có hơn 4.202m2 đất giao có thu tiền sử dụng đất ở và hơn 29.788m2 đất không thu tiền sử dụng đất đối với đất giao thông, cây xanh, mặt nước, hạ tầng kỹ thuật, nhà văn hóa, trường tiểu học công lập.

Thời hạn giao đất kể từ ngày ban hành quyết định giao đất, cho thuê đất đến hết ngày 13-7-2060. Sau khi giao đất, Công ty CP Đô thị FPT Đà Nẵng có trách nhiệm thi công hệ thống hạ tầng kỹ thuật công trình theo quy hoạch được duyệt. Sau khi thi công xong phần diện tích đất hạ tầng (đất giao thông, cây xanh, mặt nước, hạ tầng kỹ thuật, nhà văn hóa, trường tiểu học công lập), Công ty CP Đô thị FPT Đà Nẵng có trách nhiệm bàn giao phần diện tích này cho địa phương quản lý.

TRIỆU TÙNG

;
;
.
.
.
.
.