Giới thiệu sản phẩm địa phương vào siêu thị

.

ĐNO - Sáng 17-6, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm (số 9 Cách mạng Tháng Tám, quận Cẩm Lệ), Sở Công Thương thành phố tổ chức Hội nghị kết nối sản phẩm Đà Nẵng vào hệ thống phân phối trên địa bàn thành phố Đà Nẵng năm 2022. 

Đây là cơ hội để đơn vị sản xuất và đơn vị phân phối gặp gỡ nhau, Ảnh: QUỲNH TRANG
Đây là cơ hội để đơn vị sản xuất và đơn vị phân phối gặp gỡ. Ảnh: QUỲNH TRANG

Hội nghị có sự tham gia của hơn 40 đơn vị sản xuất và hơn 20 đơn vị phân phối (trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tiểu thương các chợ) trưng bày, giới thiệu gần 60 sản phẩm của thành phố Đà Nẵng (sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, lưu niệm, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, làng nghề truyền thống).

Bà Đặng Thị Việt Hà (chủ hộ kinh doanh sản phẩm thảo dược Mộc Mộc, quận Cẩm Lệ) bày tỏ: ”Là đơn vị kinh doanh nhỏ nên những chương trình gặp gỡ giữa đơn vị sản xuất và đơn vị phân phối như thế này rất có ý nghĩa với chúng tôi. Đây là cơ hội để chúng tôi quảng bá sản phẩm của mình đến kênh phân phối hiện đại, dễ tiếp cận người tiêu dùng”.

Trong khi đó, với vai trò là nhà bán lẻ, bà Phan Như Yến, Giám đốc siêu thị Danavi mart cho hay, đến với chương trình, bà mong muốn tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm chất lượng của các hộ kinh doanh, doanh nghiệp của Đà Nẵng để nguồn hàng tại siêu thị phong phú hơn.

"Chúng tôi luôn sẵn sàng kết nối với các cơ sở kinh doanh trên địa bàn, với điều kiện sản phẩm phải đạt các chứng nhận đủ tiêu chuẩn của cơ quan chức năng, nguồn cung ổn định...”, bà Yến nói.

Phó Giám đốc Sở Công Thương Nguyễn Hữu Hạnh cho biết, hội nghị lần này nhằm hỗ trợ giới thiệu và kết nối các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, lưu niệm, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, làng nghề truyền thống của Đà Nẵng với các đơn vị phân phối, từng bước đưa sản phẩm vào giới thiệu và bán tại các trung tâm thương mại, cửa hàng, chợ…

Bên cạnh đó, hội nghị tăng cường việc giới thiệu, quảng bá và tiêu thụ sản phẩm của thành phố; góp phần triển khai hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, “Chương trình mỗi xã, một sản phẩm” trên địa bàn.

QUỲNH TRANG

;
;
.
.
.
.
.