PC Đà Nẵng bàn giao nhà Đại đoàn kết trên địa bàn phường Tân Chính (quận Thanh Khê)

.

Vừa qua, PC Đà Nẵng phối hợp cùng UBND phường Tân Chính (quận Thanh Khê), tổ chức lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho ông Phạm Văn Bun, là hộ nghèo đang sinh sống tại địa chỉ K377/H35/5 Hải Phòng.

PC Đà Nẵng trao hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Bun.
PC Đà Nẵng trao hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Bun.

Về tham dự Lễ Nghiệm thu và bàn giao có ông Trần Đình Lành – Chủ tịch Công đoàn PC Đà Nẵng, ông Phạm Ngọc Hải - Phó Giám đốc Điện lực Thanh Khê, ông Phạm Ngọc Tuấn - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Thanh Khê và ông Nguyễn Đình Anh Vũ - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Tân Chính.

Gia đình ông Bun là hộ nghèo tại địa phương, hộ gia đình ông có 8 người đang sinh sống trong căn nhà vỏn vẹn 40m2, ông làm vàng mã, vợ bán vé số, người con thứ 2 thường xuyên đau ốm, ngôi nhà đang ở đã xuống cấp và hư hỏng nặng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Đình Lành - Chủ tịch Công đoàn PC Đà Nẵng đã gửi lời chúc mừng đến gia đình ông Bun, đồng thời cho biết ngoài các hoạt động sản xuất - kinh doanh, Công ty Điện lực Đà Nẵng luôn quan tâm đến các hoạt động cộng đồng, phối hợp với địa phương thực hiện tốt công tác xã hội, từ thiện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng nói chung và quận Thanh Khê nói riêng.

Niềm vui của ông Bun trong ngôi nhà mới.
Niềm vui của ông Bun trong ngôi nhà mới.

Trong niềm vui khi dọn về nhà mới, ông Phạm Văn Bun chia sẻ: “Có được ngôi nhà mới khang trang, kiên cố, gia đình tôi rất biết ơn Mặt trận các cấp, Điện lực Đà Nẵng, chính quyền địa phương và khu dân cư đã quan tâm, tạo điều kiện để gia đình tôi hoàn thành mơ ước từ bao nhiêu năm nay. Giờ đây, gia đình tôi không còn lo lắng mỗi khi đến mùa mưa bão nữa”.

Điện lực Thanh Khê trao tặng ông Bun món quà nhân ngày vui nhà mới.
Điện lực Thanh Khê trao tặng ông Bun món quà nhân ngày vui nhà mới.

Cũng tại buổi lễ bàn giao, Điện lực Thanh Khê đã trao tặng đến gia đình ông món quà ý nghĩa, góp vào niềm vui chung của gia đình trong ngôi nhà mới.

Xuân Trứ

;
;
.
.
.
.
.