Giới thiệu điểm đến Đà Nẵng tại Ấn Độ

.

Ngày 4-8, tại Ấn Độ, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng phối hợp Hãng hàng không Vietjet (Vietjet Air) tổ chức quảng bá giới thiệu đường bay trực tiếp của Vietjet kết nối Đà Nẵng với các thành phố của Ấn Độ.

Tại sự kiện, đại diện Sở Du lịch giới thiệu hình ảnh, điểm đến Đà Nẵng, các sự kiện - lễ hội sôi động, cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, đặc biệt là các gói sản phẩm về nghỉ dưỡng biển, du lịch MICE, du lịch cưới của thành phố Đà Nẵng đến thị trường Ấn Độ. Đại diện các bên đã tham gia ký kết hợp tác, cụ thể: Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Global Aviation Services Plt Ltd (Ấn Độ) và cam kết tích cực hỗ trợ đối tác trong việc giúp các đối tác Ấn Độ tìm hiểu thị trường mới.

Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng ký kết với Mạng lưới các đối tác lữ hành MICE Ấn Độ (NIMA) với định hướng phát triển phân khúc MICE. Hiệp hội sẽ hỗ trợ, tư vấn về các sản phẩm, dịch vụ MICE cho đối tác Ấn Độ và thông qua NIMA để thu hút các đoàn khách MICE đến với Đà Nẵng. Được biết, đã có 17 doanh nghiệp lữ hành, lưu trú đại diện cộng đồng doanh nghiệp Đà Nẵng tham gia chương trình để kết nối và cung cấp thông tin cho hơn 120 đối tác lữ hành và báo chí Ấn Độ; tổng số các cuộc hẹn gặp đối tác vào khoảng hơn 1.000 cuộc gặp.

THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.