Đóng cầu Thuận Phước và các cầu qua sông Hàn

.

ĐNO - Công ty Cổ phần Cầu đường Đà Nẵng bắt đầu đóng cầu Thuận Phước để bảo đảm an toàn giao thông cho người dân trước bão số 4 (Noru)

Lực lượng chức năng tổ chức đóng cầu Thuận Phước. Ảnh: THÀNH LÂN
Lực lượng chức năng tổ chức đóng cầu Thuận Phước. Ảnh: THÀNH LÂN

Chiều tối 27-9, ông Trần Từ Hải, Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Cầu đường Đà Nẵng cho biết vừa hoàn thành việc đóng cầu Thuận Phước để bảo đảm an toàn giao thông cho người dân trong quá trình bão số 4 (Noru) đổ bộ vào đất liền.

Theo ông Hải, đây là cây cầu rất cao, nằm ở cửa biển nên gió qua khu vực này rất mạnh. Do đó việc lưu thông qua cầu Thuận Phước là rất nguy hiểm.

Được biết, sau cầu Thuận Phước, vào 20 giờ 30 cùng ngày, Đà Nẵng cũng sẽ cho đóng cầu Sông Hàn, Trần Thị Lý, cầu Rồng, cầu Phò Nam và cầu vượt Ngã ba Huế, áp dụng theo các cấp độ gió. Khi gió đạt cấp 6 sẽ chốt hai đầu cầu, cảnh báo người dân nguy cơ tiềm ẩn tai nạn giao thông.

Khi gió đạt cấp 7, cấm tất cả các loại phương tiện mô tô, xe gắn máy, xe thô sơ lưu thông qua cầu Thuận Phước và xem xét tình hình lưu thông qua các cầu khác để cấm xe mô tô, xe máy.

Khi gió đạt cấp 10, tiến hành phong tỏa, cấm tất cả các loại phương tiện qua các cầu. Đối với các hầm chui tại nút giao Điện Biên Phủ - Nguyễn Tri Phương, nút giao thông phía Tây cầu Trần Thị Lý, nút phía tây cầu Sông Hàn, khi có sự cố ngập nước, cấm các phương tiện lưu thông để bảo đảm an toàn. 

THÀNH LÂN

;
;
.
.
.
.
.