Prudential đồng hành cùng người dân Đà Nẵng vượt qua hậu quả sau bão

.

Ngày 26-10-2022 - Công ty BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) phối hợp với hội Chữ thập đỏ TP. Đà Nẵng tới thăm hỏi, động viên và trao hơn 500 phần quà cho các gia đình khó khăn chịu ảnh hưởng bởi mưa bão tại 5 quận nội thành.

Chung tay cùng cộng đồng khắc phục hậu quả mưa lũ, với tinh thần trao gửi yêu thương và hỗ trợ người dân nhanh chóng hồi phục cuộc sống, Prudential đã trao tặng 500 phần quà gồm nhu yếu phẩm thiết yếu cho các gia đình khó khăn bị thiệt hại nặng sau bão tại các quận Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Hải Châu, Thanh Khê, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng. Tổng trị giá gói hỗ trợ lên tới 250 triệu đồng.

Những ngày qua, cơn bão số 4 (Noru) và trận lụt lịch sử do bão số 5 (Sonca) liên tiếp xảy ra gây ảnh hưởng lớn đến đời sống người dân tại Đà Nẵng và nhiều tỉnh khu vực miền Trung. Thấu hiểu điều đó, ngay sau khi bão tan, Prudential đã hỗ trợ khẩn cấp 1 tỷ đồng, cùng với sự phối hợp của hội Chữ thập đỏ địa phương cung cấp gạo và nhu yếu phẩm thiết yếu cho các hộ nghèo và cận nghèo tại nhiều địa phương. Song song, Prudential tiếp tục nâng ngân sách và mở rộng địa bàn hỗ trợ, đồng thời vận động đội ngũ nhân viên, tư vấn viên của công ty chung tay quyên góp, ủng hộ để lan tỏa rộng khắp tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái. Tới nay, tổng gói hỗ trợ của Prudential đã lên tới 1,5 tỷ đồng dành cho khoảng 3.000 hộ gia đình tại 7 tỉnh gồm Nghệ An, Hà Tĩnh, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi và Quảng Trị.

Trước đó, tại Đà Nẵng, Prudential đã trao tặng 240 suất quà với tổng trị giá 125 triệu đồng cho các hộ gia đình khó khăn tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang.

Khẳng định tinh thần hành động vì cộng đồng, ông Phương Tiến Minh - Tổng Giám đốc Prudential nhấn mạnh: “Prudential luôn sẵn sàng đồng hành cùng người dân vượt qua rủi ro thiên tai bằng những hành động cụ thể. Chúng tôi thấu hiểu những ảnh hưởng nghiêm trọng của mưa bão đối với đồng bào miền Trung. Với những phần quà nhỏ thiết thực, Prudential mong muốn bà con địa phương nhanh chóng ổn định cuộc sống, đặc biệt là các em nhỏ được tiếp tục đến trường”.

;
;
.
.
.
.
.