Tổ chức "Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm"

.

ĐNO – Từ ngày 10-11 đến 16-11, Sở Công Thương Đà Nẵng sẽ chức chương trình “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm”.

Đối tượng tham gia “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” là các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế (gọi chung là doanh nghiệp) trên địa bàn, bao gồm: các Trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp - chuyên doanh, chợ truyền thống, cửa hàng tự chọn, các tuyến phố - cửa hàng chuyên doanh; các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh hàng tiêu dùng; các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, ăn uống, vận chuyển công nghệ, ngân hàng, viễn thông, thương mại điện tử...

Trong tuần lễ kích cầu mua sắm, các đơn vị thương mại trên địa bàn sẽ triển khai các hoạt động khuyến mại ưu đãi dành cho người tiêu dùng.

Các hoạt động khuyến mại quảng bá trực tiếp hoặc trực tuyến tại hệ thống siêu thị tổng hợp, trung tâm thương mại, chuỗi các cửa hàng, các địa điểm kinh doanh với các chương trình khuyến mại dành cho người tiêu dùng khi mưa sắm hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ tại doanh nghiệp.

Các hình thức khuyến mại kích cầu có thể áp dụng như bốc thăm, quay số trúng thưởng; tặng quà, giảm giá, voucher, combo, mã giảm giá, ngày/giờ vàng khuyến mại...trong thời gian diễn ra Chương trình; khuyến khích các doanh nghiệp tổ chức thêm các điểm bán hàng khuyến mại trước sảnh đơn vị.

Được biết, chương trình là hoạt động nhằm tăng cường triển khai thực hiện Chương trình hành động của Bộ Công Thương hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022.

QUỲNH TRANG

 

;
;
.
.
.
.
.