Sáng 30-6, Sở Công Thương phối hợp với Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cùng Amazon Global Selling tổ chức chương trình đào tạo và tư vấn giải pháp xúc tiến xuất khẩu với chủ đề “Cách thức chinh phục những thị trường tiêu dùng lớn nhất thế giới thông qua thương mại điện tử xuyên biên giới với Amazon” cho gần 100 doanh nghiệp sản xuất và sở hữu thương hiệu tại Đà Nẵng.
Hoạt động này nhằm đáp ứng nhu cầu xuất khẩu online của doanh nghiệp Đà Nẵng và Việt Nam nói chung; nâng cao nhận thức về thương mại điện tử xuyên biên giới của cộng đồng doanh nghiệp trong nước, mang kinh nghiệm triển khai xuất khẩu online từ các nước trong khu vực và các chuyên gia trong ngành để khuyến khích và hỗ trợ các doanh nghiệp tăng tốc nhập cuộc, phát triển kinh doanh quốc tế, đưa các sản phẩm và thương hiệu Việt đến khách hàng trên toàn cầu thông qua thương mại điện tử xuyên biên giới.
Qua chương trình, doanh nghiệp được chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn, tìm hiểu hành trình bắt đầu với thương mại điện tử xuyên biên giới, từ đó, xây dựng thương hiệu toàn cầu, tiếp cận khách hàng quốc tế.
V.ÂN