.

Đoàn Famtrip gồm 25 công ty du lịch, lữ hành Hồng Kông khảo sát Đà Nẵng

.

(ĐNĐT) – Trong các ngày từ 11 đến 15-3, đoàn Famtrip gồm 25 công ty du lịch, lữ hành Hồng Kông có chuyến tham quan, khảo sát các danh lam thắng cảnh ở Đà Nẵng như Bảo tàng điêu khắc Chăm, Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng), Huế, Hội An, thánh địa Mỹ Sơn (Quảng Nam).

Khách du lịch trong khu vực chính là tiềm năng lớn trong bối cảnh du khách ở thị trường truyền thống (Âu-Mỹ) suy giảm.

Đoàn Famtrip cũng tiếp cận và tìm hiểu các dịch vụ, địa điểm vui chơi giải trí tại Furama Resort (Đà Nẵng), Pilgrimage Village (Huế), Palm Garden, The Nam Hải (Quảng Nam) nhằm chuẩn bị xúc tiến mở tour đưa du khách Hồng Kông và quốc tế thông qua cửa ngõ này vào miền Trung. Đây cũng là dịp để đẩy mạnh quảng bá du lịch Đà Nẵng nói riêng, miền Trung nói chung đến thị trường khách hàng tiềm năng như Hồng Kông, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Ông Hồ Quang Tuấn, Trưởng phòng Thương mại Vietnam Airlines tại khu vực miền Trung cho biết, lâu nay, do thiếu đường bay trực tiếp, du khách Hồng Kông gặp nhiều trở ngại khi du lịch miền Trung. Hồng Kông là cửa ngõ vào Đông Nam Á, hội tụ tất cả các chuyến bay khắp nơi trên thế giới, nên chuyến Famtrip này là bước khởi động để tìm hiểu nhu cầu cũng như xúc tiến cơ hội mở đường bay trực tiếp Hồng Kông – Đà Nẵng – Siemriep bằng cách phối hợp với nhiều hãng hàng không khác.

Lục Ngạn

;
.
.
.
.
.