.

Hội An - thành phố du lịch được ưa thích thứ hai ở châu Á

.

Theo khảo sát thường niên của Conde Nast Traveler, vốn được xem là khảo sát danh giá nhất của ngành công nghiệp du lịch toàn cầu, Hội An đã nhảy vọt lên top đầu trong danh sách những thành phố hấp dẫn nhất châu Á.

Sau khi lọt vào danh sách 10 điểm đến hàng đầu thế giới lần đầu tiên vào năm ngoái, Hội An giờ đây đã trở thành thành phố du lịch được yêu thích thứ hai ở châu Á, chỉ xếp sau Kyoto (Nhật Bản).

Được công bố ở New York vào ngày 15-10, kết quả của cuộc khảo sát thường niên thứ 26 của Conde Nast Traveler xếp năm khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Việt Nam trong danh sách những khu nghỉ dưỡng và khách sạn hàng đầu của tạp chí du lịch uy tín này.

Khách sạn 112 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội đứng thứ năm trong danh sách 25 khách sạn hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á. Park Hyatt Sài Gòn, Sofitel Plaza Hà Nội và Sofitel Saigon Plaza cũng lọt vào danh sách này.

The Nam Hai được bình chọn là một trong 10 khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á, tăng hạng từ vị trí thứ 14 năm ngoái.

Khảo sát được khởi xướng vào năm 1988 bởi Conde Nast, một trong những nhà xuất bản tạp chí có uy tín nhất trên thế giới. Độc giả đánh giá các ứng cử viên theo một bộ tiêu chí trên thang điểm năm. Khách sạn và khu nghỉ dưỡng phải nhận được số bình chọn tối thiểu mới đủ tư cách đạt giải thưởng./.

Theo Báo điện tử ĐCSVN

 

;
.
.
.
.
.