.

Khám phá ẩm thực Thái Lan tại Đà Nẵng

(ĐNĐT) - Từ ngày 4 đến ngày 10-12, Furama Resort Đà Nẵng sẽ tổ chức Tuần lễ Ẩm thực Thái Lan tại nhà hàng Càphê Indochine và khuôn viên khu nghỉ mát Furama Resort Đà Nẵng.

Tuần lễ ẩm thực Thái Lan tại Furama là sự kiện ẩm thực của Thái đầu tiên được tổ chức tại miền Trung Việt Nam, nhằm giới thiệu những món ăn ngon của nền văn hóa ẩm thực nước này đến với du khách, những người yêu thích món Thái cũng như một số người Thái đang sống và làm việc tại Đà Nẵng.

Thái Lan nổi tiếng với các món ăn chua, cay, được chế biến tinh tế từ các loại gia vị và thực phẩm tươi sống. Các món ăn tại Furama sẽ do đầu bếp Santiphap Petchwao đến từ Thái Lan trực tiếp chuẩn bị với hơn 40 món ăn truyền thống và tinh túy nhất từ kho tàng ẩm thực phong phú Thái. Theo đó, với mức giá cho buffet buổi tối dành cho hai người lớn là 735.000 đồng và 525.000 đồng cho hai trẻ em từ 4 tuổi đến 12 tuổi. 

Ông Nguyễn Đức Quỳnh, Phó Tổng giám đốc Điều hành Furama Đà Nẵng cho biết, ngoài việc tổ chức tuần lễ ẩm thực Thái Lan, Furama Resort Đà Nẵng còn kết hợp với hãng Hàng không Thế hệ mới VietJet Air để đưa ra dịch vụ trọn gói dành riêng cho cộng đồng người Thái ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh trong dịp này, tạo cơ hội cho du khách Thái đến nghỉ ngơi và thưởng thức ẩm thực tại Furama.

Được biết, lễ hội ẩm thực Thái lần này nằm trong chuỗi sự kiện ẩm thực 4 tháng cuối năm của khu nghỉ mát, tiếp nối cho sự thành công của lễ hội bia Ocktoberfest, lễ hội hóa trang Halloween và sau đó sẽ là lễ thắp sáng cây thông Noel, tiệc Giáng Sinh và chào Năm mới 2014.

Trọng Hùng

 

;
.
.
.
.
.