.

"SKY36, Girls night - out" - đêm tiệc của những cô nàng sành điệu

.

ĐNĐT - Sau gần 2 tháng kể từ thời điểm khai trương, SKY36 - Sky bar cao nhất Việt Nam tại Đà Nẵng (tầng 36 khách sạn Novotel Đà Nẵng, số 36 Bạch Đằng, quận Hải Châu) đã trở thành một điểm đến thường xuyên của giới trẻ Đà Nẵng và cũng là một trong những địa điểm không thể bỏ qua của khách du lịch đến với thành phố trẻ năng động này.

Một góc tại SKY36.
Một góc tại SKY36.

Du khách được chiêm ngưỡng bao quát toàn cảnh lung linh, huyền ảo của thành phố Đà Nẵng về đêm khi đứng trên tầng cao nhất của sky bar độc đáo này và đây cũng là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn có một trải nghiệm đáng nhớ và tận hưởng không gian âm nhạc trên tầng cao với những dòng nhạc đang thịnh hành nhất hiện nay.

Bắt đầu từ tối nay (27-8), SKY36 có thêm chương trình đặc biệt: “SKY36 - Girls night - out” được tổ chức vào mỗi thứ 4 hàng tuần sẽ chính thức khởi động bằng một đại tiệc hoành tráng với sự góp mặt của hai DJ khách mời từ thành phố Hồ Chí Minh: DJ PoPo Dương và DJ Hiwatts, sẽ hứa hẹn sẽ mang đến màn Duo DJ đầy ấn tượng cùng với những điệu nhảy sôi động của các vũ công chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Ngoài ra, ban tổ chức còn chuẩn bị tiết mục biểu diễn trống nước điện tử hoành tráng chắc chắn sẽ làm mọi người hòa cùng vào một không gian trẻ trung, sành điệu.

Đặc biệt, quà tặng của SKY36 cho ngày ra mắt sẽ là 12 shots cocktail miễn phí được pha chế bởi những bartender chuyên nghiệp dành cho mỗi nhóm 4 khách hàng nữ, thời gian từ 21 giờ đến 22 giờ 30 phút. Cùng với chương trình này, SKY36 cũng tung ra gói dịch vụ vô cùng hấp dẫn, chỉ với 1.800.000 ++ VNĐ, quý khách sẽ được phục vụ 1 Chai Ciroc Flavor, 4 mixer và 1 đĩa trái cây mát lạnh.

ĐẮC MẠNH

;
.
.
.
.
.