.

Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort chào đón Đại sứ Ẩm thực tại Việt Nam

.

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc lần đầu tiên tại Đà Nẵng (từ ngày 27 đến 29-11), các Đại sứ trong Câu lạc bộ Đại sứ ẩm thực tại Việt Nam, do Đại sứ Phạm Sanh Châu, Bộ Ngoại giao Việt Nam dẫn đầu, đã tới thăm InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Các đại sứ thăm Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort
Các đại sứ thăm Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort

Đây là Khu nghỉ dưỡng vừa được World Travel Awards vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất châu Á 2015” và đang nằm trong danh sách đề cử “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới 2015”, lễ trao giải sẽ được tổ chức tại Ma-rốc vào tháng 12 tới.

Tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, các Đại sứ tham dự các sự kiện văn hóa đặc sắc như: khai mạc triển lãm tranh “Nơi nghệ thuật và đẳng cấp giao thoa” do các họa sĩ tài năng trẻ Phòng Tranh Lotus giới thiệu; giới thiệu phim “Quyên” của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình và trải nghiệm ẩm thực đặc biệt từ tài năng của bếp trưởng ba sao Michelin, Pierre Gagnaire - top 10 bếp trưởng giỏi nhất thế giới tại nhà hàng La Maison 1888.

Nhà hàng La Maison 1888.
Nhà hàng La Maison 1888.

Câu lạc bộ Đại sứ ẩm thực bao gồm Đại sứ các nước: Mỹ, Úc, Pháp, Thụy Điển, Bỉ, Séc, Ba-lan, Ucraina, Ấn Độ, Sri Lanka, Mexico, Ma rốc, Mô-dăm-bích và Việt Nam, đã đến thăm thành phố Đà Nẵng từ 27đến 29-11.

Câu lạc bộ được thành lập với mục tiêu nhằm tôn vinh vẻ đẹp của các di sản vật thể và phi vật thể thông qua việc tìm hiểu văn hóa các vùng miền Việt Nam. Đồng thời, mở ra cơ hội giới thiệu và hợp tác tới đại sứ các nước, thiết lập mối liên hệ mật thiết giữa các nhà ngoại giao hàng đầu của các nước với các chính quyền địa phương của Việt Nam.

Là nơi đã từng vinh dự được đón nhiều doanh nhân, nhà đầu tư nổi tiếng thế giới, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort vinh dự được tiếp đón các Đại sứ trong chuyến thăm và làm việc tại Đà Nẵng lần này.

Toàn cảnh khu resort
Toàn cảnh khu resort

Tọa lạc tại bán đảo Sơn Trà, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được mệnh danh là một kiệt tác nghệ thuật được thiết kế bởi “thầy phù thủy trong thiết kế resort” Bill Bensley - top 05 kiến trúc sư lừng danh thế giới. Cùng với tâm huyết của chủ đầu tư Sun Group, đây là nơi hội tụ và thăng hoa nhiều giá trị văn hóa tinh thần, thẩm mỹ truyền thống của người Việt.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là Khu nghỉ dưỡng duy nhất ở Việt Nam ba năm liền 2013, 2014 và 2015 được World Travel Awards vinh danh “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Châu Á” và năm 2014 vinh danh “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới”, tiếp tục vào đề cử giải thưởng này năm 2015. Những giải thưởng đó được ví như “Oscar của ngành du lịch thế giới”.

Trở thành điểm dừng chân trong chuyến đi lần đầu tiên của Câu lạc bộ Đại sứ ẩm thực, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tiếp tục khẳng định những giá trị đã được kiến tạo và vun đắp với dấu ấn vượt thời gian.

CLB Đại sứ Ẩm thực được thành lập tháng 6/2015,  là sáng kiến của Vụ Văn hóa Đối ngoại (Bộ Ngoại giao Việt Nam) và UNESCO nhằm tăng cường giao lưu văn hoá giữa các nước qua ẩm thực. Nhóm gồm các Đại sứ đại diện cho các nền ẩm thực của 4 châu lục khác nhau. CLB sinh hoạt hàng tháng ở từng nhà riêng của mỗi Đại sứ. Thành công của Gala Đại sứ tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lần này sẽ hứa hẹn rằng đây sẽ là điểm hội tụ và là nơi phù hợp để tổ chức các sự kiện quan trọng khác.

 


 

;
.
.
.
.
.